1986 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1986 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng ngocnhien.com tìm hiểu về kiến thức tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 1986 trong bài viết dưới đây nhé.

1986-menh-gi_vonghopmenh

1. Sinh năm 1986 mệnh gì? 

Người sinh năm 1986 là Lư Trung Hỏa, mệnh Hỏa, năm 1986. Lư Trung Hỏa biểu thị lửa trong lò trong âm tiết của mệnh Hỏa. Đây là ngọn lửa được cố ý đốt để rèn một thứ gì đó, không phải ngọn lửa cháy nhanh hoặc dễ dập tắt. Do đó, ngọn lửa có lực cháy rất mạnh và dữ dội.

Những người sinh năm 1986 thường có nhiều thành công trong cuộc sống; có những người tốt bụng để động viên họ và giúp họ vượt qua mọi thử thách. 1986 là năm Bính Dần, những người sinh năm đó là người đa tài, đa sắc, sinh khí bừng bừng. Họ là người niềm nở, rất trung thực và thích nghi tốt với những tình huống mới. Tuy nhiên, họ khá táo bạo và tự đẩy mình vì có tướng cầm tinh con hổ. Đôi khi, họ yêu cầu những người xung quanh tuân thủ.

2. Sinh năm 1986 tuổi gì?

Năm sinh dương lịch của người sinh năm 1986 là từ ngày 9 tháng 2 đến ngày 28 tháng 1, ngược lại năm sinh âm lịch của người sinh năm 1986 là năm Bính Dần.

Thiên can của Dần thuộc hành Mộc, trong khi thiên can thuộc hành Hỏa lại có mặt trong năm Dần. Quy luật ngũ hành cho rằng Mộc sinh Hỏa, do đó, những người sinh năm 1986 nhìn chung luôn thành công tốt đẹp trong cuộc sống.

3. Sinh năm 1986 hợp màu gì?

Người sinh năm 1986, thuộc mệnh Hỏa hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Đỏ, cam, tím, hồng (thuộc hành Mộc – Màu bản mệnh)
  • Xanh lục, xanh lục, vàng, nâu (thuộc hành Thủy – Màu tương sinh)

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 1986 mệnh gì, hợp màu gì, mà mua sắm đồ trang sức hay các tài sản như xe máy, ô tô, sơn nhà cửa…nên chú ý đến màu sắc hợp mệnh.

4. Sinh năm 1986 hợp con số nào?

  • Nam sinh năm1986 tuổi Nhâm Ngọ, hợp với số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ sinh năm 1986 tuổi Nhâm Ngọ, hợp với số: 1, 6, 7

5. Sinh năm 1986 hợp hướng nào?

Tuổi Bính Dần nên chọn hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc, bàn học tập… nhờ biết được sinh năm 1986 mệnh gì, hợp hướng gì, để điều chỉnh hướng phù hợp giúp tăng nguồn sinh khí, cải vận.

Nam sinh năm 1986 tuổi Nhâm Ngọ hợp với hướng:

  • Hướng sinh khí là hướng Đông Bắc: Thông thường, nam giới nên đi hướng này trong khi xây nhà để làm ăn phát đạt, tiền tài hanh thông; gia đình và con cái bình đẳng, và việc theo đuổi học tập của họ tiến lên cấp độ tiếp theo.
  • Xây nhà theo hướng Tây Bắc được gọi là hướng Phúc Đức, được cho là sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc và đảm bảo sức khỏe, tuổi thọ, hạnh phúc cho tất cả các thành viên trong gia đình.
  • Hướng Thiên Y là chính Tây, cũng mang lại vượng khí lớn về buôn bán, kinh doanh nhưng sau đó sẽ bị giảm sút đáng kể, kinh tế hơi bị sa sút.
  • Gia chủ bước đầu sẽ có con đường công việc hanh thông, hanh thông vì hướng Tây Nam là hướng Phục vị. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình trong tương lai sẽ không trọn vẹn và mãn nguyện như thuở ban đầu.

Nữ sinh năm 1986 tuổi Nhâm Ngọ hợp với hướng:

  • Xây nhà ở hướng Đông Nam, hướng sinh khí, sẽ giúp cho nữ Song Ngư ngày càng giàu có, không như nam giới; con cháu của họ cũng sẽ cống hiến và thành đạt; họ sẽ có một cuộc hôn nhân ấm áp và mãn nguyện.
  • Gia chủ bước đầu sẽ gặp nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống nếu quay mặt về hướng Nam, tức là hướng Phúc Đức. Tuy nhiên, con cháu sau này không có nhiều tiền bạc và phúc lợi.
  • Hướng của Thiên Yết là Đông; chọn hướng này cũng giống như chọn xây nhà của bạn quay mặt về hướng Nam. Gia chủ bước đầu sẽ làm ăn thành công nhưng càng về sau thì mọi việc càng trở nên tồi tệ. Phụ nữ ở nhà thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn vì họ sẽ bị coi là kém hơn nam giới.
  • Phục vị ở hướng Bắc; gia đình sung túc và việc mua bán quần áo trở nên đắt giá. Vợ con sức khỏe không tốt, dễ mắc các bệnh nhỏ trong cơ thể vì dương thường vượng trong khi âm suy.

6. Sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

Người sinh năm 1987

– Tuổi hợp với nam nữ sinh năm 1986 

  • Trong làm ăn: Đinh Mão, Bính Dần, Giáp Tuất, Ất Hợi
  • Hợp với tuổi: Tân Dậu, Mậu Thìn, Kỷ Tị, Nhâm Ngọ, Quý Mùi…
  • Mệnh Thổ hợp với mọi tuổi Canh Ngọ, Tân Mùi, Mậu Dần, Kỷ Mão, Bính Tuất, Đinh Hợi…

Biết sinh năm 1986 hợp với tuổi nào, để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể tham khảo những tuổi hòa hợp để xem tuổi vợ chồng.

7. Tổng quan về tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Tính cách : Đa số phụ nữ sinh năm Dần là người ngay thẳng. Họ cực kỳ ngay thẳng và không thể bị buộc phải rơi vào những âm mưu xấu xa. Những người phụ nữ tuổi Dần thường có một phong thái sắc sảo, nhanh nhẹn và hoạt bát.

Tính cách con hổ cái mạnh mẽ ở sự thông minh, dũng cảm, khoan dung và vô cùng trung thành. Họ cũng vô cùng hiểu chuyện và đáng tin cậy trong mọi tình huống. Tuy nhiên, họ cũng có khuyết điểm là vô cùng cáu kỉnh và kiêu kỳ.

Người tuổi Bính Dần 1986 có thể là người sinh năm Bính Dần rất hoạt bát và năng nổ. Ở độ tuổi này, đàn ông trải qua những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, đa tình. Kết quả là, họ thấy việc thiết lập kết nối với người khác rất đơn giản, đặc biệt là những người khác giới với họ.

Năm 1986, những người đàn ông tuổi hổ là những người tốt bụng. Họ có một trái tim nhân hậu và luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ người khác. Những cá nhân này không bao giờ hành động vì lợi ích tốt nhất của họ. Do đó, họ luôn truyền đạt cảm giác yêu thương và bảo vệ cho những người xung quanh.

1986 mệnh gì 2

Tình duyên: Tử vi tuổi Bính Dần 1986 dự đoán rằng tuổi này có trái tim đa cảm. Họ vô cùng đam mê và có những cảm xúc sâu sắc. Khi yêu ai đó rất tin tưởng và hết lòng vì người ấy.

Nhưng đây là điều thực sự làm tổn thương con đường lãng mạn của những người này. So với những tuổi khác, họ gặp nhiều vất vả và biến cố trong cuộc sống liên quan đến tình duyên. Trong tuổi Dần, đời sống tình cảm của một người đàn ông có nhiều khó khăn để kết thúc. Nếu vậy, họ sẽ phải nỗ lực và hy sinh nhiều để có được hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 3 hoặc 9 Âm lịch thì các mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ thường xuyên thay đổi trong suốt cuộc đời. Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 hoặc 11 Âm lịch thì số mệnh của bạn sẽ có hai lần thay đổi. Chỉ những người sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch mới được yên ấm và hạnh phúc.

Sự nghiệp: Theo tử vi Bính Dần 1986, con đường công việc của cá nhân này chỉ có phần thành công. Những năm đầu đời của họ đầy gian khổ và thiếu thốn. Họ nhanh chóng dồn sức lực, sức bền, tinh thần thép, nỗ lực tập luyện.

Họ đã nỗ lực và chiến đấu rất nhiều, nhưng may mắn hiếm khi ủng hộ họ. Sự nghiệp của nam Song Ngư có những thăng trầm và ít thành công hơn dự đoán.

Năm 1986, sự nghiệp của nữ tuổi Dần cũng bắt đầu với rất nhiều thử thách. Tuy nhiên, may mắn và thành công dồi dào sau đó. Sự nghiệp của nữ tuổi Dần gặp nhiều may mắn, nhất là ở tuổi trung niên. Và họ đã trải qua một chặng đường dài trên con đường nổi tiếng.

8. Phật bản mệnh của tuổi Bính Dần 1986

Tượng Phật Bản mệnh, thường được gọi là Hư Không Tạng Bồ tát, là vị Phật bản mệnh cho tuổi Bính Dần 1986.

9. Đeo đá phong thủy tuổi Bính Dần 1986

Mệnh Hỏa tương sinh với tuổi Bính Dần 1986, do đó mặt Phật được tạc từ đá onyx đỏ là đại diện thích hợp nhất cho mệnh này. Ngoài ra, vì Mộc sinh Hỏa và cũng rất có lợi cho mệnh Mộc nên bạn có thể chọn Mặt Phật Đá Thạch Anh Xanh (hành Mộc).

Các vật phẩm từ Ngọc phù hợp với nhiều tôn giáo, do đó bạn có thể lựa chọn các Mặt Phật Bản mệnh Hư Không Tạng được chế tác từ Ngọc Bích.

Bạn cũng có thể đeo Vòng Phong Thủy để thúc đẩy sự giàu có và mang lại may mắn về tiền bạc, sức khỏe và hạnh phúc cho thân chủ.

Các màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa rất thích hợp với tuổi Bính Dần 1986 vì tương sinh với bản mệnh.

Chọn một chiếc vòng tay có điểm nhấn màu xanh ngọc và xanh lá cây thuộc hành Mộc; màu sắc này đại diện cho số phận của bạn.

– Dưới đây là các loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc cho người Nhâm Ngọ sinh năm 1986:

» Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành cung mệnh tuổi của Nhâm Ngọ mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.