1974 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1974 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng Ngocnhien.com tìm hiểu về tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 1974 trong bài viết dưới đây nhé.

1974 mệnh gì
1974 mệnh gì

Sinh năm 1974 mệnh gì?

Sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy – Đại Khê Thủy ( nước khe lớn)

Khác với Giản Hạ Thủy là khe nhỏ suối con thì Đại Khê Thủy là nước từ thác lớn, khe lớn tung hoành trong rừng núi. Nước này trong mát, tinh khiết, luôn chảy róc rách ngày đêm và không bao giờ vơi cạn dù là mùa khô hay mùa hạn. Đại Khê Thủy mang thủy khí lượng rất lớn, có thể biến hóa đến mức gây sợ hãi, tuy không chảy ngấm ngầm nhưng tâm cơ lan tràn sâu rộng gây ngập lụt.

Thủy là nguồn tự nhiên, tồn tại ở khắp mọi nơi trên Trái đất. Vì vậy, đặc trưng tính cách của những người mệnh này thường phóng khoáng, tự do. Họ ghét sự ràng buộc, câu nệ, khuôn mẫu.

Hành Thủy thiên trí tuệ, đa số những người mang bản mệnh Đại Khê Thủy đều có tài năng thiên phú, tư duy nhanh nhẹn, sắc bén, linh hoạt. Họ cũng thường học hỏi và hiểu biết nhanh chóng nên kiến thức uyên bác, sâu rộng.

Sinh năm 1974 tuổi con gì?

– Sinh năm 1974 là tuổi con Hổ (Giáp Dần).

– Năm sinh dương lịch: Từ 23/01/1974 đến 10/02/1975

– Thiên Can: Giáp

– Địa Chi: Dần

– Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

– Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 1974 hợp màu gì?

Người sinh năm 1974, thuộc mệnh Thủy hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

– Màu kiêng kỵ:

  • Vàng sẫm, màu nâu đất (thuộc hành Thổ – Màu tương khắc)

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 1974 mệnh gì, hợp màu gì, mà mua sắm đồ trang sức hay các tài sản như xe máy, ô tô, sơn nhà cửa…nên chú ý đến màu sắc hợp mệnh.

Sinh năm 1974 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần, hợp với số: 2, 5, 8, 9

– Nữ sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần, hợp với số: 6, 7, 8

Con số may mắn mang tới tài lộc, vận may cho chủ sở hữu. Biết được sinh năm 1974 mệnh gì, hợp với số gì, thì khi đó Tuổi Giáp Dần có thể chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng với những con số ở trên. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ tốt cho việc đàm phán với khách hàng.

Sinh năm 1974 hợp hướng nào?

Tuổi Giáp Dần nên chọn hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc, bàn học tập..nhờ biết được sinh năm 1974 mệnh gì, hợp hướng gì, để điều chỉnh hướng phù hợp giúp tăng nguồn sinh khí, cải vận.

– Nam sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần hợp với hướng:

  • Hướng hợp Nam mạng: Hướng Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nam mạng: Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

– Nữ sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần hợp với hướng:

  • Hướng hợp Nữ mạng: Hướng Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nữ mạng: Hướng Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Sinh năm 1974 hợp tuổi gì?

– Tuổi hợp với nam nữ sinh năm 1974

  • Trong làm ăn: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi
  • Tuổi kỵ: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu

Biết sinh năm 1974 hợp với tuổi nào, để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể tham khảo những tuổi hòa hợp để xem tuổi vợ chồng.

Tổng quan về tuổi Giáp Dần sinh năm 1974

– Về tính cách: Người tuổi Dần thường là những người thông minh, năng động, nhiệt tình, có khả năng thích nghi nhanh, tầm nhìn xa trông rộng và dám đương đầu với khó khăn thử thách nên gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp vững chắc.

Tuy nhiên, họ cũng là những người bốc đồng, rất dễ mất kiên nhẫn và thù dai nên dễ làm mất lòng người khác và ghi thù với người khác rất lâu.

– Về tình duyên: Cuộc sống của tuổi Giáp Dần phải chịu nhiều khó khăn ở tiền vận nhưng đến trung và hậu vận sẽ được hưởng phúc, sống cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10 âm lịch: Những người sinh vào các tháng này có đường tình duyên lận đận, sau khi kết hôn cũng không mấy sung túc nhưng nếu cố gắng thì sẽ cải thiện được phần nào.
  • Sinh vào các tháng 3, 4, 6, 11 âm lịch: Những người sinh vào các tháng sau có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.
  • Sinh vào các tháng 4, 9, 12 âm lịch: Những người sinh vào ba tháng âm lịch này phải trải qua nhiều sóng gió thì mới có được hạnh phúc. Cuộc đời phải trải qua ba lần thay đổi tình duyên.

– Về sự nghiệp: Cuộc đời của Giáp Dần gặp nhiều may mắn, đời sống tinh thần thanh thản, mặc dù tuổi nhỏ cũng có một vài lao đao nhưng không nghiêm trọng.

Đá phong thủy hợp mệnh Thủy tuổi Giáp Dần 1974

Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974, có ngũ hành nạp âm là Đại Khê Thủy để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu xanh lam, đen, trắng, xám, ghi như: vòng tay đá Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen, vòng tay đá núi lửa Olic, vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói…

– Dưới đây là các loại đá phong thủy hợp mệnh Thủy cho người Giáp Dần sinh năm 1975:

» Vòng phong thủy mệnh Thủy cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Thủy cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành cung mệnh tuổi của Giáp Dần mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.