1976 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1976 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng Ngocnhien.com tìm hiểu về tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 1976 trong bài viết dưới đây nhé.

1976 mệnh gì
1976 mệnh gì

Sinh năm 1976 mệnh gì?

Người sinh năm 1976 thuộc mệnh ThổSa Trung Thổ – tức Đất pha cát

Theo từ điển Hán Việt thì Sa Trung Thổ là “đất pha cát” hay “đất phù sa”. “Sa” nghĩa là Cát, “Trung” có nghĩa là nằm trong, pha trộn, hỗn tạp, còn “Thổ” nghĩa là đất.

Những người thuộc nạp âm Sa Trung Thổ có tính cách khá thất thường, khi thì nhẹ nhàng, lúc lại sôi nổi. Cũng chính vì điều này mà những người xung quanh không thể hiểu được hết tính cách của họ.

Bản chất của Sa Trung Thổ là đất pha cát, bản thân của những người thuộc nạp âm này luôn có sự mâu thuẫn, giằng xé và đấu tranh. Sa Trung Thổ rất yêu tự do, ghét sự khuôn khổ phép tắc. Bởi thế mà suy nghĩ của người này cũng phóng khoáng, tự do như chính con người họ.

Sinh năm 1976 tuổi con gì?

Sinh năm 1976 là tuổi con Rồng (Bính Thìn).

Năm sinh dương lịch: Từ 31/1/1976 đến 17/2/1977

Năm sinh âm lịch: Bính Thìn

Thiên can tương hợp: Tân

Thiên can tương hình: Canh, Nhâm

Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Sinh năm 1976 hợp màu gì?

Người sinh năm 1976, thuộc mệnh Thổ sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu tương sinh: Đỏ, hồng, cam, tím, bạc, trắng, xám.
  • Màu tương hợp: Vàng, vàng nâu, nâu đất cũng là những màu bản mệnh.

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Thổ; màu đen hành Thủy (Thổ khắc Thủy).

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 1976 mệnh gì, hợp màu gì, mà mua sắm đồ trang sức hay các tài sản như xe máy, ô tô, sơn nhà cửa…nên chú ý đến màu sắc hợp mệnh.

Sinh năm 1976 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn, hợp với số: 6, 7, 8

– Nữ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn, hợp với số: 2, 5, 8, 9

Con số may mắn mang tới tài lộc, vận may cho chủ sở hữu. Biết được sinh năm 1976 mệnh gì, hợp với số gì, thì khi đó Tuổi Bính Thìn 1976 có thể chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng với những con số ở trên. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ tốt cho việc đàm phán với khách hàng.

Sinh năm 1976 hợp hướng nào?

Tuổi Bính Thìn nên chọn hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc, bàn học tập…, nhờ biết được sinh năm 1976 mệnh gì, hợp hướng gì, để điều chỉnh hướng phù hợp giúp tăng nguồn sinh khí, cải vận.

– Nam sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn hợp với hướng:

  • Hướng tốt: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

– Nữ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn hợp với hướng:

  • Hướng tốt: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Sinh năm 1976 hợp tuổi gì?

– Tuổi hợp với nam nữ sinh năm 1976 Bính Thìn

  • Trong làm ăn: Canh Thân, Giáp Dần, Mậu Thân, Đinh Mão
  • Lựa chọn vợ chồng: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão
  • Tuổi kỵ: Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất

Biết sinh năm 1976 hợp với tuổi nào, để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể tham khảo những tuổi hòa hợp để xem tuổi vợ chồng.

Tổng quan về tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

– Về tính cách: Cuộc đời người tuổi Bính Thìn không gặp nhiều khó khăn trong con đường công danh và sự nghiệp, thành công có thể liên tiếp đến với họ chính vì thế mà cuộc đời họ khá sung túc. Trong suốt cả cuộc đời, họ sẽ hưởng một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, sung sướng về vật chất nhưng đời sống tâm hồn có nhiều lo toan suy nghĩ.

Tóm lại: Những người sinh vào năm Bính Thìn thì sẽ sống một cuộc sống tuy không quá cao sang quyền quý, nhưng đối với nhiều người thì đó vẫn là một cuộc sống đáng để ngưỡng mộ. Tử vi cho thấy họ là những người có phúc đức nên được hưởng cơ nghiệp lâu bền. Nói tóm lại họ có số rất tốt có nhiều may mắn và nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong cuộc đời.

– Về tình duyên: Ngay từ khi còn nhỏ tuổi Bính Thìn đã biết thế nào là cay đắng về chuyện tình cảm. Tuy nhiên bạn phải biết giẫm lên điều cay đắng mà giành lấy hạnh phúc không thì cuộc đời sẽ phải mang thêm nhiều sầu thương. Tình duyên của người Bính Thìn trái ngược hoàn toàn so với con đường sự nghiệp của họ, sự nghiệp càng tốt đẹp bao nhiêu thì chuyện tình cảm lại có nhiều sầu đau, tủi hờn bấy nhiêu.

  •  Sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 4, 5 , 8 , 9 và 10 Âm lịch đường tình duyên của họ khá lận đận, cuộc đời sẽ có sự thay đổi hạnh phúc.
  • Còn sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì sẽ được hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, 1 vợ 1 chồng.

– Về sự nghiệp: Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp từ khi còn khá trẻ tuy nhiên phải đến khi trên 30 tuổi thì các cơ hội phát triển về công danh mới đem đến cho bạn những thành công rõ nét để gây dựng sự nghiệp sau này. Tuy chỉ dừng lại ở mức độ trung bình, nhưng như thế cũng đã đủ để đem đến cho bạn một cuộc sống yên ấm, không phải lo lắng trong chuyện cơm áo gạo tiền.

Gia đạo hồi nhỏ khá yên ấm, nhưng từ khi bạn bắt đầu lập gia đình thì xuất hiện thêm nhiều rối rắm , mọi chuyện được giải quyết và thu xếp ổn thỏa từ lúc 36 tuổi trở đi. Sau thời gian này gia đạo được yên vui, thuận hòa, con cái có nhiều cơ hội để phát triển.

Đá phong thủy hợp mệnh Thổ tuổi Bính Thìn

Bính Thìn 1976 mang mệnh Sa Trung Thổ, tức đất phù sa. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, ta có Hỏa sinh  Thổ nên nhóm người tuổi này có thể đeo đá đại diện cho hành Hoả và Thổ như Ruby, Amethyst, Citrine, Ngọc Trai SouthSea,… Ngoài ra, đất chặn nước, tức Thổ khắc chế được Thuỷ nên Bính Thìn có thêm lựa chọn đá thuộc hành Thuỷ như Topaz, Sapphire Xanh,…

– Dưới đây là các loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ cho người Bính Thìn sinh năm 1976:

» Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành cung mệnh tuổi của Bính Thìn mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.