1971 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1971 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng Ngocnhien.com tìm hiểu về tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 1972 trong bài viết dưới đây nhé.

1971 mệnh gì
1971 mệnh gì

Sinh năm 1971 mệnh gì?

Sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim hay chi tiết hơn là Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức). “Thoa” là trang sức, trâm cài tóc. Xuyến là vòng đeo ở cổ tay, và Kim chính là bạch kim. Có thể hiểu đơn giản, Thoa Xuyến Kim là trang sức quý giá được chế tác bởi kim loại.

Cho nên, tính cách của nam – nữ sinh năm 1971 thường rất mạnh mẽ, tốt bụng và phóng khoáng. Họ luôn biết hưởng thụ cuộc sống bằng những điều tốt đẹp và có tham vọng lớn. Nhìn chung, Thoa Xuyến Kim là một người rất đáng tin cậy vì họ thích giúp đỡ người khác và có tính tình hòa đồng, vui vẻ.

Sinh năm 1971 tuổi con gì?

– Sinh năm 1971 là tuổi con Heo (Tân Hợi).

– Năm sinh dương lịch: Từ 27/01/1971 đến 14/02/1972

– Thiên Can: Tân

– Địa Chi: Hợi

– Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

– Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 1971 hợp màu gì?

Người sinh năm 1971, thuộc mệnh Kim sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Màu Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 1971 mệnh gì, hợp màu gì, mà mua sắm đồ trang sức hay các tài sản như xe máy, ô tô, sơn nhà cửa…nên chú ý đến màu sắc hợp mệnh.

Sinh năm 1971 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi , hợp với số: 2, 5, 8, 9

– Nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi, hợp với số: 1, 3, 4

Con số may mắn mang tới tài lộc, vận may cho chủ sở hữu. Biết được sinh năm 1971 mệnh gì, hợp với số gì, thì khi đó Tuổi Tân Hợi 1971 có thể chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng với những con số ở trên. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ tốt cho việc đàm phán với khách hàng.

Sinh năm 1971 hợp hướng nào?

Tuổi Tân Hợi nên chọn hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc, bàn học tập..nhờ biết được sinh năm 1971 mệnh gì, hợp hướng gì, để điều chỉnh hướng phù hợp giúp tăng nguồn sinh khí, cải vận.

– Nam sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi hợp với hướng:

  • Hướng hợp Nam mạng: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nam mạng: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

– Nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi hợp với hướng:

  • Hướng hợp Nữ mạng: Hướng Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nữ mạng: Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Sinh năm 1971 hợp tuổi gì?

– Tuổi hợp với nam nữ sinh năm 1971

  • Trong làm ăn: Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão
  • Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu
  • Tuổi kỵ: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi

Biết sinh năm 1971 hợp với tuổi nào, để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể tham khảo những tuổi hòa hợp để xem tuổi vợ chồng.

Tổng quan về tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

– Về tính cách: Người tuổi Tân Hợi là những người vui vẻ, tốt bụng, trung thực nên thường nhận được sự yêu quý của người khác. Họ mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và kiên trì với những quyết định của bản thân nhưng họ cũng khá nóng vội nên dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Những người tuổi Tân Hợi cũng là người lương thiện, biết cách đối nhân xử thế và mong muốn đạt được thành công bằng chính đôi tay của mình. Tuy nhiên, họ lại chưa thực sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường mới chưa cao nên gặp khá nhiều trở ngại trong công việc và cuộc sống.

– Về tình duyên:

  • Nếu bạn sanh vào những tháng này thì có ba lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.
  • Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn cói hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.
  • Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch.

– Về sự nghiệp: Những người tuổi Hợi được tạo nên bởi sự may mắn nên đôi khi trong một số trường hợp sẽ có biểu hiện của sự tự cao tự đại. Điều này có thể cho thấy đây được xem là yếu điểm của những người sinh năm 1971. Đối với một số khác là tuýp người có phong cách sống cả âm thầm ít có sự biểu hiện suy nghĩ và tình cảm của mình ra bên ngoài.

Đối với những người này luôn có quan niệm sống cực kỳ sâu sắc và biết rõ những mục tiêu của mình. Với vận mệnh cực kỳ hợp với các loại trang sức quý giá nên người tuổi hợi luôn biết cách phấn đấu để đạt được khả năng tài chính cao nhất. Đây là biểu hiện của sự vận dụng số mệnh vào công việc và đời sống.

Đá phong thủy hợp mệnh Kim tuổi Tân Hợi 1971

Tuổi Tân Hợi 1971 – Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Thoa Xuyến Kim ( Hành Kim ) tức Vàng trang sức, mang mệnh Kim.

Người sinh tuổi Hợi nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh A Di Đà, là vị phật xuất hiện và được tôn sùng trong tất cả các nhánh của Phật Giáo. Mang theo tượng Phật A Di Đà bên mình sẽ giúp mang lại may mắn, bình an, hóa giải vận hạn và nhận được sự bảo hộ của ngài khi cầu nguyện hằng ngày.

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971, có ngũ hành nạp âm là Thoa Xuyến Kim để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu trắng, xám, ghi, vàng, nâu đất như: vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói, vòng tay đá Mắt Hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá Mắt Hổ Nâu…

  • Thạch anh trắng: là loại đá quý được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh khôi của viên đá. Đây là viên đá hộ mệnh tinh thần cho người chủ, giúp giảm căng thẳng, trầm uất, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra viên đá này còn tốt cho thiền định, giúp tăng cường sự tập trung.
  • Thạch anh khói: còn có tên khác là thạch anh ám khói, là viên đá của Phật, thường được những người hay đi xa mang theo bên mình. Thạch anh khói mang đến sự bảo vệ, bình an, giúp người đeo nó tai qua nạn khỏi.
  • Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

– Dưới đây là các loại đá phong thủy hợp mệnh Kim cho người Tân Hợi sinh năm 1971:

» Vòng phong thủy mệnh Kim cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Kim cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành cung mệnh tuổi của Tuổi Tân Hợi 1971 mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.