1972 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1972 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng Ngocnhien.com tìm hiểu về tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 1972 trong bài viết dưới đây nhé.

1972 mệnh gì
1972 mệnh gì

Sinh năm 1972 mệnh gì?

Sinh năm 1972 thuộc mệnh Mộc hay chi tiết hơn là Tang Đố Mộc nghĩa là Gỗ cây dâu. Dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, người mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hoả, mệnh Thuỷ và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim.

Sinh năm 1972 tuổi con gì?

– Sinh năm 1972 là tuổi con Chuột (Nhâm Tý).

– Năm sinh dương lịch: Từ 15/02/1972 đến 02/02/1973

– Thiên Can: Nhâm

– Địa Chi:

– Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

– Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 1972 hợp màu gì?

Người sinh năm 1972, thuộc mệnh Thủy hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc
  • Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 1972 mệnh gì, hợp màu gì, mà mua sắm đồ trang sức hay các tài sản như xe máy, ô tô, sơn nhà cửa…nên chú ý đến màu sắc hợp mệnh.

Sinh năm 1972 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 1972 tuổi Nhâm Tý , hợp với số: 1, 6, 7

– Nữ sinh năm 1972 tuổi Nhâm Tý, hợp với số: 2, 5, 8, 9

Con số may mắn mang tới tài lộc, vận may cho chủ sở hữu. Biết được sinh năm 1972 mệnh gì, hợp với số gì, thì khi đó Tuổi Nhâm Tý 1972 có thể chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng với những con số ở trên. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ tốt cho việc đàm phán với khách hàng.

Sinh năm 1972 hợp hướng nào?

Tuổi Nhâm Tý nên chọn hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc, bàn học tập..nhờ biết được sinh năm 1972 mệnh gì, hợp hướng gì, để điều chỉnh hướng phù hợp giúp tăng nguồn sinh khí, cải vận.

– Nam sinh năm 1972 tuổi Nhâm Tý hợp với hướng:

  • Hướng hợp Nam mạng: Hướng Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nam mạng: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

– Nữ sinh năm 1972 tuổi Nhâm Tý hợp với hướng:

  • Hướng hợp Nữ mạng: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nữ mạng: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Sinh năm 1972 hợp tuổi gì?

– Tuổi hợp với nam nữ sinh năm 1972

  • Trong làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất
  • Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ

Biết sinh năm 1972 hợp với tuổi nào, để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể tham khảo những tuổi hòa hợp để xem tuổi vợ chồng.

Tổng quan về tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972

– Về tính cách: Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc, tuổi nhỏ của họ hay lắm gian truân, tuy miệt mài làm việc nhưng lại bị người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc còn nhỏ. Họ không bao giờ có thời gian thảnh thơi an nhàn mà thường phải lao tâm khổ tứ. Tuổi càng cao thì càng nhiều lo nghĩ. Khoảng độ từ 49 tuổi trở đi nam Nhâm Tý mới có được sự an nhàn.

Cơ hội phát triển về nghề nghiệp cũng ít với nam Nhâm Tý. Cuộc sống của họ chỉ ở mãi mức độ trung bình về tài lộc và về đường con cái. Con cháu của họ lên danh mau lẹ nhờ có phúc đức.

– Về tình duyên: Tình duyên tuổi Nhâm Tý ban đầu cũng khó khăn, tuổi nhỏ có nhiều thay đổi về lương duyên.

  • Nếu sinh vào những tháng 1, 3, 7, 6 và 12 Âm lịch thì sau này sẽ có nhiều cơ hội thay đổi lương duyên hoặc trong chuyện vợ chồng xảy ra lắm buồn phiền.
  • Những người sinh vào tháng 5, 7 và 11 Âm lịch sẽ phải trải qua 3 đời vợ.
  • Sinh vào tháng Giêng, 3, 4, 6, 8 và 12 sẽ phải trải qua 2 đời vợ; chỉ có tháng 2, 9 và 10 là cuộc sống vợ chồng chung thủy viên mãn.

– Về sự nghiệp: Cuộc đời Nhâm Tý gắn với đường công danh trầm lặng. Dường như bước đường công danh của họ không có nhiều may mắn lắm. Họ không tạo được một sự vững chắc về vấn đề này. Về phần gia đạo lúc nhỏ Nhâm Tý có nhiều thay đổi, hay khác biệt về lối sống, nhưng từ 36 tuổi trở đi thì yên ấm và vui vẻ toàn vẹn. Những việc nhỏ xảy ra trong cuộc đời không đáng kể. Việc to tát về xích mích gia đạo hầu như không bao giờ xảy ra.

Sự nghiệp của họ không mấy vững chắc vào những năm ở giữa cuộc đời, nhưng khi qua 47 tuổi thì có vài thành công nhỏ. Tiền tài của họ rất ít nhưng không thiếu kém quá đỗi, có thể họ tạo được rất nhiều nhưng thường hao hụt.

Đá phong thủy hợp mệnh Mộc tuổi Nhâm Tý 1972

Tuổi Nhâm Tý 1972 mang mệnh Tang Đố Mộc – Gỗ Cây Dâu. Họ là người thông minh, nhạy bén và dù làm việc ở ngành nghề nào cũng có thể phát triển được.

Về mặt phong thuỷ, nhóm tuổi này rất thích hợp đeo các dòng đá màu đen và xanh nước biển như Topaz xanh biển, Sapphire xanh vì màu xanh tượng trưng cho mệnh Thuỷ, nước giúp cây tươi tốt, mau lớn. Ngoài ra, Nhâm Tý có thể chọn dòng đá mang sắc xanh lá như Peridot, Emerald, Ngọc Bích,.. hoặc đá có sắc vàng và nâu như Citrine, Đá Mắt Hổ,…

Nhóm tuổi này nên hạn chế chọn các loại vòng đá phong thủy tượng trưng như mệnh kim có sắc trắng: Topaz trắng, kim cương,…

– Dưới đây là các loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc cho người Nhâm Tý sinh năm 1972:

» Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành cung mệnh tuổi của Tuổi Nhâm Tý 1972 mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.