1987 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì, mệnh gì, cây gì? Nhiều người sinh năm Đinh Mão 1987 rất tò mò về vấn đề này. Để tìm hiểu thêm về vận mệnh của người sinh năm 1987 hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây!

 1987-menh-gi_vonghopmenh

1. Sinh năm 1987 mệnh gì? 

Năm sinh 1987 là năm sinh hợp với mệnh Hỏa. Người sinh năm 1987 gần với mệnh Lư Trung Hỏa hơn. Trung Hoa Lư như lửa trong lò; nó ngoan cường và luôn âm ỉ cháy, nhưng để bùng cháy nó cần nhiên liệu như củi và than.

Nhờ vậy, Lữ Trung Hoa không ngừng nỗ lực vươn lên, giữ được nguồn sống mạnh mẽ. Bất kể ngọn lửa bắt đầu lớn hay nhỏ, Lư Trung Hoa sẽ vươn lên vững chắc với những mục tiêu cao cả và khát vọng cháy bỏng mãnh liệt.

Người thuộc mệnh Hỏa về cơ bản tương sinh với mệnh Mộc và đối lập với mệnh Thủy, theo ngũ hành. Biết được điều này là rất quan trọng để hiểu được nhiều yếu tố liên quan đến vận mệnh, tuổi và tính cách của 1987.

Phần lớn những người này lạc quan, hướng ngoại, nhiệt tình và rất mạnh mẽ. Ngoài việc rất được yêu mến, họ còn có một tính cách rất bí ẩn, kín đáo. Họ thường giữ im lặng và không muốn người khác biết khi có khó khăn.

2. Sinh năm 1987 tuổi gì?

Năm sinh dương lịch cho người sinh năm 1987, tức là năm Đinh Mão, tính từ ngày 29 tháng 1 năm 1987 đến ngày 16 tháng 2 năm 1988. Âm lịch là người sinh năm Đinh Mão.

Thiên can Đinh thuộc hành Hỏa và Địa chi Mão thuộc hành Mộc tương sinh với tuổi Đinh Mão. Người sinh năm 1987 gặp nhiều may mắn, tài lộc, bình an vì Mộc sinh Hỏa theo quy luật ngũ hành.

3. Sinh năm 1987 hợp màu gì?

Màu sắc là một thành phần quan trọng của nhiều thứ trong cuộc sống. Bạn cũng có thể tìm được lợi thế về sự yên tĩnh bằng cách chọn những màu sắc phù hợp với mệnh của bạn. Trong phong thủy, sự hài hòa về màu sắc được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Chúng ta cần dựa vào yếu tố tương sinh – tương khắc trong 5 biến số đã nêu ở trên để luận giải người sinh năm 1987 mệnh gì. Sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa, Hỏa bổ trợ cho Hỏa rất hiệu quả vì Mộc sinh Hỏa.

– Màu sắc hợp:

  • Xanh lá cây (thuộc hành Mộc – Màu bản mệnh)
  • Cam, đỏ, hồng, tím (thuộc hành Thủy – Màu tương sinh)

4. Sinh năm 1987 hợp con số nào?

  • Nam sinh năm 1987 tuổi Nhâm Ngọ, hợp với số: 1, 3, 4
  • Nữ sinh năm 1987 tuổi Nhâm Ngọ, hợp với số: 2, 5, 8, 9

5. Sinh năm 1987 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1987 tuổi Nhâm Ngọ hợp với hướng:

+ Hướng hợp: Bắc – Đông – Nam – Đông Nam

+ Hướng không hợp: Đông Bắc – Tây Nam – Tây Bắc – Tây 

Nữ sinh năm 1987 tuổi Nhâm Ngọ hợp với hướng:

+ Hướng hợp: Đông Bắc – Tây Bắc – Tây  – Tây Nam 

+ Hướng không hợp: Bắc – Đông Nam – Đông – Nam 

6. Sinh năm 1987 hợp tuổi nào?

Đối với Nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Thìn 
  • Để có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, nên kết hợp các tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn, Bính Dần, Giáp Tuất. Ngoài ra, nếu tìm hiểu và kết hôn với người tuổi Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Ất Hợi thì chuyện tình cảm sẽ thuận lợi hơn, nhưng khiêm tốn hơn.
  • Những tuổi đại kỵ sau đây đáng quan tâm: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ.

Đối với Nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Thìn
  • Nếu bạn kết hôn với những tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn, Giáp Tuất và thuộc cung Song Ngư thì bạn sẽ có một cuộc sống mãn nguyện và thoải mái. Và tuy lý tưởng về mặt tình duyên nếu bạn kết hôn vào những năm Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Ất Hợi thì sự giàu có của bạn chỉ ở mức tầm thường.
  • Những tuổi đại kỵ sau đây đáng quan tâm: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ.

7. Tổng quan về tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Tính cách : Người sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa sẽ có cá tính mạnh mẽ, không sợ hãi và có ý chí kiên cường.

Nguyên tố Lửa thuộc về các cung hoàng đạo khác, giống như hầu hết con người. Họ là những người có cá tính mạnh mẽ, nhiệt tình với công việc cũng như bạn bè và gia đình của họ. Họ khá hài hước, do đó thường có tiếng cười xung quanh họ.

Do khả năng lãnh đạo vốn có, họ thường có một lượng lớn người theo dõi. Những người sinh năm Mão thuộc mệnh Hỏa được cho là người cực kỳ tham vọng. Họ rất dễ tiếp thu để xác định và giải quyết các vấn đề. Họ có giác quan thứ sáu mạnh mẽ và kỹ năng giải quyết vấn đề tuyệt vời.

Mặc dù chúng rất thân thiện và dễ thương, chúng khá trầm lặng, dè dặt và thích một sự tồn tại yên tĩnh. Họ thường xuyên than vãn khi mọi thứ khó khăn vì họ rất cần sự quan tâm an ủi. Vì là những người điềm tĩnh nên những người sinh năm Đinh Mão đôi khi có thể trở nên yếu đuối và cơ hội.

1987 mệnh gì 2

Tình duyên: Người sinh năm 1987 chân thành và trung thực. Ngay cả khi họ phải vật lộn để khuất phục người khác, họ vẫn có kỹ năng thu hút sự chú ý đến lợi thế của mình trong trận chiến. Họ sẽ có vài lần đổ vỡ trong tình yêu khi còn trẻ. Tuy nhiên, điều này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển và trưởng thành của người Đinh Mão.

Những người sinh năm 1987 đã kết hôn luôn yêu thương và chăm sóc gia đình. Dù có lịch làm việc dày đặc nhưng họ vẫn luôn dành thời gian cho những người thân yêu của mình. Đàn ông sinh năm 1987 vô cùng may mắn vì sẽ tìm được người vợ tốt, hết lòng vì gia đình.

Thông thường, những người sinh vào các tháng 1, 2, 3 và 9 Âm lịch phải trải qua 3 lần thay đổi tình duyên.

Thông thường, những người sinh vào các tháng 4, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch phải trải qua hai lần thay đổi tình duyên.

Sẽ tìm được người bạn tâm giao, những người sinh vào các tháng 5, 6 và 12 Âm lịch sẽ sống vui vẻ, chan hòa, không có bất cứ thay đổi, khó khăn nào.

Sự nghiệp: Những người sinh năm 1987 đều trải qua những thăng trầm về danh vọng. Dù may mắn nhưng họ phải chịu những sai sót lớn do sự chủ quan của mình. Người sinh năm 1987 nên mở rộng mạng lưới chuyên môn để phát triển công việc. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động nhóm để gặp gỡ những người mới và đồng thời hình thành mối quan hệ với họ. Nhờ người thân và bạn bè hỗ trợ nếu bạn gặp khó khăn khi giải quyết vấn đề.

8. Phật bản mệnh của tuổi Đinh mão 1987

Phật hộ mệnh Văn Thù Bồ tát, người đại diện cho trí tuệ to lớn, ban phước lành cho bất cứ ai sinh năm Đinh Mão (1987). Khuôn mặt của Đức Phật Văn Thù thường được mô tả đang ngồi trên một con sư tử và tay phải cầm một cây gậy. Ngọc trai hay thanh gươm ánh sáng đều giúp khai thông trí tuệ; thỉnh thoảng, tay trái nắm chặt thanh dù muốn hay không.

9. Đá phong thủy dành cho tuổi Đinh Mão 1987

Đinh Mão 1987 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: màu đỏ, Cam, Hồng. Hoặc màu tương sinh như: màu xanh lá. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Đinh Mão 1987 mệnh Hỏa:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Hỏa cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Hỏa cho Nam