1988 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Bạn tò mò về năm 1988 mệnh gì, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? Khám phá những bí mật của phong thủy để tìm ra những gì có lợi cho bạn và những gì bạn nên tránh. Cùng ngocnhien.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

 1988-menh-gi_vonghopmenh

1. Sinh năm 1988 mệnh gì? 

Sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc – nạp âm Đại Lâm Mộc tức Gỗ trong rừng lớn

Năm 1988 được mệnh danh là “năm của con rồng”- Con rồng là điềm báo chiêm tinh của những người sinh năm 1988. Mệnh của những người sinh năm 1988 là Mộc – Đại Lâm Mộc, tức là Mộc lâm. Năm 1988 sẽ xung khắc với mệnh Thổ, Kim và tương khắc với mệnh Hỏa, mệnh Thủy, mệnh Mộc.

Người mang mệnh Đại Lâm Mộc là người có khí chất tuyệt vời, trái tim rộng lớn, chí lớn vì mệnh này tượng trưng cho gỗ trong rừng chứa số lượng cây nhiều nhất nên giàu có nhất, to lớn nhất và mạnh nhất. loại gỗ. Mặc dù vậy, người mệnh này cũng có một cái tôi quá lớn.

Những người có mệnh Đại Lâm Mộc có cái tôi rất lớn, nhưng họ cũng có một tấm lòng rộng lớn. Bạn có thể nhận ra các thuộc tính của chính mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào — giàu hay nghèo, thậm chí thiếu thốn — khi bạn nhìn vào cách họ đã sống.

2. Sinh năm 1988 tuổi gì?

– Sinh năm 1988 là tuổi con Rồng (Mậu Thìn)

– Năm sinh dương lịch: Từ ngày 17 tháng 2 năm 1988 đến ngày 5 tháng 2 năm 1989. 

Thiên can thuộc hành Thổ và thiên can thuộc hành Thổ đều tồn tại trong năm Thìn. Những người sinh năm 1988 có cuộc sống có phần bình lặng bởi theo quy luật ngũ hành thì Thổ và Thổ đều bình hòa.

Như Can Nhâm, Giáp, Thiên can Mậu tương hợp với Can Quý. Địa chi là một trong ba tổ hợp Thân, Tý, Thìn là tứ hành xung với Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

3. Sinh năm 1988 hợp màu gì?

Người sinh năm 1988, mệnh Mộc hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Xanh Lá (thuộc hành Mộc)
  • Màu tương sinh: Đen, Xanh Dương (thuộc hành Thủy)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Trắng, Xám, Ghi (thuộc hành Kim)

Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối hợp với mệnh Mộc là màu bản mệnh dành cho những người sinh năm 1988 là mệnh Mộc. Người sinh năm 1988 có các màu tương sinh là đen, xanh nước biển và xanh lam, những màu này tương sinh với mệnh Thủy. Vì vậy, những màu tương sinh, tương khắc đều thích hợp với những người sinh năm Nhâm Thìn.

Người sinh năm 1988 mệnh Mộc nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh lục nếu muốn bổ sung nguồn năng lượng cho bản thân để hút may mắn, cát tường. Ngoài ra, Mộc khắc Thổ nên người mệnh Mộc cũng có thể đeo các loại đá, trang sức phong thủy có màu vàng, nâu vì những màu này tương sinh với hành Thổ.

4. Sinh năm 1988 hợp con số nào?

Nam sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, hợp với số: 1, 3, 4

Nữ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, hợp với số: 1, 3, 4

5. Sinh năm 1988 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, hợp với hướng:

  • Hướng hợp: Nam – Đông Nam – Bắc – Đông
  • Hướng không hợp: Tây  – Tây Bắc – Tây Nam – Đông Bắc 

Nữ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, hợp với hướng:

  • Hướng hợp: Nam – Đông Nam – Bắc – Đông
  • Hướng không hợp: Tây  – Tây Bắc – Tây Nam – Đông Bắc

Để xác định hướng nhà, bếp, nơi làm việc, xem hướng hợp tuổi … Theo phong thủy bát trạch, hướng nhà là nơi con người sinh ra để đón sinh khí, có lợi cho sức khỏe, tinh thần và sự giàu có của họ.

6. Sinh năm 1988 hợp tuổi nào?

Đối với nam sinh năm 1988 Mậu Thìn

  • Gia chủ Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Ất Hợi là những đối tác làm ăn tương hợp với những người sinh năm Đinh Dậu.
  • Gia chủ thích hợp với những người sinh vào các tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu, Ất Sửu khi chọn vợ nên chồng vì họ sẽ có một cuộc hôn nhân thành công, vợ chồng hòa thuận, vượng phu ích tử. trường hợp.
  • Tân Mùi và Quý Mùi là những tuổi làm trái ý gia chủ.

Đối với nữ sinh năm 1988 Mậu Thìn

  • Những người sinh năm Tỵ, Dậu, Hợi tương hợp với gia chủ trong việc làm ăn.
  • Đối với những người sinh năm Quý Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu thì nên chọn người vợ, chồng có thể mang lại hạnh phúc.

7. Tổng quan về tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Tính cách : Người sinh năm 1988 tính cách gì? Người có mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm 1998 tuổi Mậu Thìn có phong thái điềm đạm, kiệm lời. Họ thường không có nhiều bạn thân và các tương tác xã hội của họ nhìn chung khá lạnh nhạt vì họ có xu hướng khá thiếu năng động và không nhiệt tình khi tương tác với người khác. 

Nó có thể được so sánh với một viên ngọc trai được giấu trong đá bởi vì phong thái ôn hòa của họ; họ không muốn nổi bật hoặc thể hiện mình. Tuy nhiên, họ sở hữu tài năng đặc biệt, đạo đức làm việc tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc.

Người sinh năm Mậu Thìn là kiểu người thích vượt qua chướng ngại vật, ham học hỏi để chiến thắng; kết quả là họ không thích những nghề quá dễ hoặc nhẹ nhàng, và họ luôn cần đặt ra những mục tiêu có thể đạt được. theo dõi.

Khi đối mặt với thách thức, họ sẽ cân nhắc các giải pháp; tuy nhiên, những kẻ thù của họ sẽ nghĩ ra các biện pháp trả đũa, ngăn cản họ sống một cuộc sống đầy đủ và trải nghiệm niềm vui.

Tuy nhiên, gia đình và tiền bạc là hai thử thách rất đáng kể đối với tuổi Mậu Thìn. Họ thích trốn tránh nợ nần và sẽ tìm cách giải quyết nếu họ nợ người khác tiền. Đối với họ, tiền phải có thứ tự.

1988 mệnh gì 2

Tình duyên: Vì luôn ưu tiên sự nghiệp khi còn trẻ nên nam Mậu Thìn có xu hướng yêu muộn hơn về sau. Những vấn đề riêng tư ít nhận được sự quan tâm của họ. Việc tìm kiếm một nguyên nhân chung phù hợp với họ rất đơn giản sau khi công việc của họ đã thành công.

Nữ mạng Mậu Thìn sẽ phải trải qua nhiều buồn vui, đau buồn trước khi tìm thấy và tạo dựng được hạnh phúc cuối cùng cho mình.

Mặc dù tuổi Thìn không đặc biệt may mắn cho những người đang tìm kiếm sự công nhận, nhưng những người đang yêu luôn gặt hái được thành quả xứng đáng vì những xung đột hay khó khăn nảy sinh trong một mối quan hệ luôn là kết quả của người kia chứ không phải bản thân mối quan hệ. . Bạn có thể chịu được áp lực phụ nữ của ai? Bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc khi bạn trưởng thành và trải nghiệm tình cảm của gia đình.

Các tháng 5, 7 và 11 Âm lịch – những tháng mà Bính Thân sinh – sẽ chứng kiến ​​ba bước chuyển mình trong các mối quan hệ tình cảm. Sẽ có hai lần thay đổi nếu bạn sinh vào các tháng 1, 3, 4, 6, 8 hoặc 12 âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 hoặc 10 Âm lịch thì cuộc sống gia đình bạn sẽ được hạnh phúc và viên mãn.

Sự nghiệp: Nam Mậu Thìn có rất nhiều lựa chọn khi chọn con đường thành danh và công việc. Để có thể phát triển đúng cách, các khả năng này phải được nắm bắt nhanh chóng; nếu không, họ sẽ vượt qua. Nam Mậu Thìn có sức khỏe tốt về thể chất và tinh thần. Chính vì vậy, họ có khả năng lao động không ngừng nghỉ và nỗ lực không ngừng.

Nam Mậu Thìn sẽ gặp vô vàn khó khăn, sóng gió khi khởi nghiệp. Tuy nhiên, họ không ngừng được thúc đẩy để thành công và hướng tới có một sự nghiệp đáng tin cậy. Khi đến tuổi trung niên, họ bắt đầu có nhiều lựa chọn hơn để phát triển, và mọi thứ được cải thiện theo thời gian. Những nỗ lực của nam Mậu Thìn sẽ giúp họ có cuộc sống giàu sang, viên mãn và gặt hái được nhiều thành tựu trên con đường danh tiếng và thành công trong sự nghiệp.

Sự nghiệp của nữ Mậu Thìn gặp vô số trắc trở trên đường công danh. Dù vậy, họ luôn đủ mạnh mẽ để vượt qua và theo đuổi. Ngoài ra, việc tìm kiếm những người giỏi để hỗ trợ họ rất đơn giản. Nhờ đó, họ sẽ có cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp trong tương lai. Họ có một số thành công đáng kể về chuyên môn. Sau đó, mọi thứ diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ hơn.

Từ 27 đến 34 tuổi, sự nghiệp của bạn sẽ bắt đầu thành hình. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều tình huống đau lòng trong gia đình, nhưng nếu bạn có thể quản lý mọi thứ một cách chính xác, bạn sẽ được ban phước. cho đến năm 39 tuổi, khi cái chết cướp đi mạng sống của tôi, trong sự yên bình và mãn nguyện.

Mậu Thìn sẽ thành công rực rỡ nếu kiên trì, làm việc gì cũng hết mình; ở tuổi 39, sự nghiệp của anh ấy sẽ phát triển mạnh mẽ nhất. Nhưng đối với Mậu Thìn 1988 sự nghiệp hanh thông. Do đó, nếu bạn quyết định điều gì đó liên quan đến công việc của mình, bạn nên cẩn thận và khôn ngoan nhất có thể.

8. Phật bản mệnh của tuổi Mậu Thìn 1988

Năm 1988 là năm Thìn, và Bồ tát Phổ Hiền đã canh giữ. Có được sự thị hiện của Phật, Phổ Hiền Bồ tát ở bên cạnh bạn sẽ giúp cho cuộc sống, công việc và các mối quan hệ tình cảm trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

9. Đeo đá phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988

Mậu Thìn 1988 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: màu Xanh Lá. Hoặc màu tương sinh như: màu Đen, Xanh Dương. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nam