2006 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Sinh năm 2006 thường suy nghĩ xem mệnh, tuổi, màu gì hợp nhất với nhau. Các khía cạnh của phong thủy nói lên rằng cuộc đời của một người sẽ được kết nối với vận mệnh của họ. Ngocnhien.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin tổng quan về vận mệnh của những người sinh năm 2006.

1. Sinh năm 2006 mệnh gì? 

Sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ – nạp âm Ốc Thượng Thổ (Đất trên tầng thượng)

Trong phong thủy, Thổ là một trong ngũ hành áp dụng cho những người sinh năm 2006. Cụ thể là Ốc Thượng Thổ (Đất trên tầng thượng). Tất cả sự sống đều bắt nguồn trên Trái đất, cũng là điểm khởi đầu cho mọi sự vật khác.

Những người sinh năm con chó luôn tận tụy và hỗ trợ do mệnh Thổ của họ. Họ cung cấp sự hỗ trợ đáng tin cậy cho mọi người trong thời gian nghịch cảnh. Họ không bị ép buộc phải làm bất cứ điều gì, nhưng khi hỗ trợ những người gặp khó khăn, họ vô cùng ngoan cường. Họ có một nhân vật nội tâm rất mạnh mẽ vì họ có sức mạnh để tiếp tục như những tù nhân trẻ tuổi.

2. Sinh năm 2006 tuổi gì?

– Sinh năm 2006 là tuổi con Chó (Bính Tuất).

– Năm sinh dương lịch: từ ngày 29 tháng 1 năm 2006 đến ngày 16 tháng 2 năm 2007

– Thiên Can: Bính

– Địa Chi: Tuất

– Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

– Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

3. Sinh năm 2006 hợp màu gì?

Người sinh năm 2006, mệnh Thổ hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng, Nâu Đất (thuộc hành Thổ)
  • Màu tương sinh: Đỏ, Cam, Vàng, Hồng, Tím (thuộc hành Hỏa)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Xanh lá (thuộc hành Mộc)

Người mệnh Thổ và mệnh Hỏa nên đeo những màu tương sinh nếu sinh vào năm 2006. Ngoài ra còn có màu vàng đất, vàng sẫm, đỏ, cam, hồng và tím. Những màu này nên được sử dụng khi thiết kế nội thất để giúp gia chủ làm ăn phát đạt và thành công.

Màu xanh lá cây, cụ thể là màu xanh lá cây chuối, được coi là màu kỵ . Vì nó không phù hợp với mệnh của gia chủ, mệnh Mộc không nên chọn mua cây cảnh và nội thất có màu này. Không chỉ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo mà tài vận cũng thiếu vượng khí. Để phát huy hết khả năng tài lộc trong nhà, bạn phải lưu ý lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình.

4. Sinh năm 2006 hợp con số nào?

  • Nam sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất, hợp với số: 1, 3, 4
  • Nữ sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất, hợp với số: 1, 3, 4

5. Sinh năm 2005 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất, hợp với hướng:

Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)

Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ sinh năm 2006 tuổi Bính Tuất, hợp với hướng :

Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)

Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

6. Sinh năm 2006 hợp tuổi nào?

– Tuổi hợp với nam nữ sinh năm 2002 :

  • Trong hôn nhân: Ất Dậu, Quý Tỵ, Tân Mão, Giáp Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi. 
  • Trong làm ăn: Đinh Hợi, Tân Mão, Mậu Tý

Tuy nhiên, Dần, Ngọ, Tuất –  để kết hôn hay lập nghiệp thì sẽ gặp thuận lợi. Họ sẽ thành đạt và thịnh vượng, vợ chồng cùng nhau phát đạt.

Các năm Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thuộc tứ hành xung. Do dễ xảy ra tranh chấp hoặc tổn thất tài chính, những người tuổi này không nên cộng tác làm ăn. Đã lỡ thì nên nỗ lực nhường nhịn để hôn nhân hạnh phúc chứ không thể giàu sang phú quý.

Không nên kết hôn với  Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi vì những tuổi này không hợp Bính Tuất và không nên giao du, kết thân.

7. Tổng quan về tuổi Bính Tuất sinh năm 2006

Tính cách : Nữ tuổi Bính Tuất 2006 mang trong mình mệnh Thượng Thổ Ốc là người có tâm hồn cứng cỏi, hoạt động theo lý tưởng đạo đức và có tính tự lập cao.

Mặc dù họ hơi lạnh lùng và có chút khó gần, nhưng họ là những người giàu lòng nhân ái. Tuy nhiên, người ta ngại tiếp cận nữ Bính Tuất 2006 vì vẻ ngoài khá lạnh lùng đó .

Tính cách của nam Bính Tuất họ cũng chịu ảnh hưởng của số phận. Cá nhân họ đặt ra yêu cầu cao cho bản thân trong công việc và mang trách nhiệm cao. Họ là những người có nguyên tắc nên mọi việc họ làm đều phải tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt và không được sai sót.

Thuộc tính tính cách này khiến họ rất phù hợp với những công việc cần sự chính xác và tỉ mỉ. Tuy nhiên, đôi khi cái gì quá cũng không tốt. Họ có thể trở nên bảo thủ và khó hiểu khi các quy tắc được áp dụng quá nghiêm ngặt.

2006 mệnh gì 2

Tình duyên: Mặc dù những người sinh năm 2006 thuộc cung mệnh Hỏa có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân nhưng sự cứng nhắc và nguyên tắc của họ khiến tình duyên của họ trở nên khó khăn. Mặc dù vậy, họ hoàn toàn chung thủy với người kia.

Họ không bao giờ thỏa hiệp sự chính trực, đạo đức hoặc sự tự chủ của mình khi đang yêu, điều này giúp họ không phản bội hoặc làm tổn thương người bạn đời của mình.

Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo Ốc Thượng Thổ thường sử dụng khái niệm thời gian để thể hiện tình yêu của họ dành cho đối phương trong các mối quan hệ kết thúc bằng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào một trong những tháng này – 4, 8 hoặc 9 – bạn sẽ trải qua ba lần thay đổi bạn đời trong cuộc đời của mình.

Nếu bạn sinh vào một trong những tháng này – những tháng 1, 2, 3, 5 hoặc 10 âm lịch – thì cuộc sống tình duyên của bạn sẽ trải qua hai lần biến cố.

Nếu bạn sinh vào những tháng này – những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch – thì cuộc đời của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc. 

Sự nghiệp: Nếu làm việc trong lĩnh vực quản lý, luật chính trị hoặc một lĩnh vực liên quan khác, những người sinh năm 2006 thuộc cung Lửa sẽ thăng tiến trong sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Những người này rất phù hợp với họ vì tính cách khá nguyên tắc. Họ cũng sẽ làm tốt các vị trí trong chính phủ như giáo viên, giảng viên, thanh tra hoặc các chức vụ nhà nước khác.

Cuộc sống gặp nhiều may mắn, thành công và công việc thăng tiến như diều gặp gió bởi đường tài lộc, tuổi Tuất vốn dĩ đã có cát tinh, gặp nhiều may mắn.

8. Phật bản mệnh của tuổi Bính Tuất 2006

Phật A Di Đà là vị Phật phù hộ độ mạng cho tuổi Bính Tuất sinh năm 2006. Bản mệnh Phật A Di Đà gợi mở tương lai vô cùng, không chỉ vô cùng thuận lợi cho sự nghiệp thăng tiến mà còn tăng thêm sức hấp dẫn. Tuổi Tuất sẽ hài hòa nhờ vị Phật này có khả năng cân bằng tính cách.

9. Đeo đá phong thủy tuổi Bính Tuất 2006

Người sinh năm Bính Tuất 2006 mệnh Thổ nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu đỏ, hồng, tím tương sinh với mệnh Hỏa như Ruby, Garnet, Thạch anh hồng, Thạch anh tím,… ( Vì Hỏa sinh Thổ). Để xây dựng trái đất, lửa tiêu hao mọi thứ. Một viên đá có màu tối hơn sẽ mang lại may mắn hơn khi đeo.

Ngoài những cái đã liệt kê ở trên, bạn có thể đeo các loại đá phong thủy hữu cơ có màu vàng hoặc nâu đất, chẳng hạn như thạch anh vàng citrine hoặc sapphire vàng để được hòa hợp (vì đây là màu của bản mệnh). Bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn nếu chọn màu tối hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Bính Tuất 2006 mệnh Thổ:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nam