1985 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Những người sinh năm 1985 mệnh gì, hợp màu gì, tuổi gì, hướng gì? Đây là câu hỏi rất nhiều bạn đang thắc mắc. Chúng tôi sẽ tổng hợp kiến thức về các khía cạnh phong thủy của người tuổi Sửu để giải tỏa những lo lắng, muộn phiền của bạn. Cùng ngocnhien.com tìm hiểu nhé?

1. Sinh năm 1985 mệnh gì? 

Người sinh năm 1985, cụ thể là Hải Trung Kim, thuộc mệnh Kim trong ngũ hành (tức là Vàng trong biển).

Từ “biển” trong tiếng Trung Quốc là “Hải” và các từ “Kim” lần lượt là “vàng, bạc và kim loại nói chung”. Ý nghĩa kết hợp của ba thuật ngữ này biểu thị sự hiện diện của các kho báu bằng vàng và bạc đã bị chôn vùi sâu dưới bề mặt đại dương và vẫn chưa được khám phá và khám phá.

Những người thuộc mệnh Kim, hoặc những người sinh năm 1985, thường là những người khiêm tốn và cao quý. Họ ghét sự kém hiệu quả và chậm trễ. Người sinh năm 1985 là người có ý chí mạnh mẽ và rất nhạy bén với cơ hội. Họ có cá tính mạnh mẽ, suy nghĩ đáng ngạc nhiên và là những người có năng lực. Mọi vấn đề trong cuộc sống luôn được họ giải quyết một cách lặng lẽ.

2. Sinh năm 1985 tuổi gì?

– Sinh năm 1985 là tuổi Sửu (Ất Sửu).

– Năm sinh dương lịch: Từ 21/01/1985 đến 08/02/1986

– Thiên Can: Ất

– Địa Chi: Thổ

– Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

– Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

3. Sinh năm 1985 hợp màu gì?

Nếu sinh năm 1985, bạn nên tránh chọn trang sức, đồ đạc hoặc các vật dụng khác có trong bốn màu cấm này vì chúng có thể khiến bạn gặp nguy hiểm, khó khăn hoặc những điều không may mắn có thể xuất hiện ngoài màu xanh. Người sinh năm 1985, thuộc Mệnh Kim hợp màu gì , sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu xám, trắng, ghi (thuộc hành Kim – Màu bản mệnh)
  • Màu Vàng sẫm, nâu đất (thuộc hành Thổ – Màu tương sinh)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc hành Hỏa – Màu tương khắc)

4. Sinh năm 1985 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, hợp với số:  6, 7, 8

– Nữ sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, hợp với số: 3, 4, 9

5. Sinh năm 1985 hợp hướng nào?

– Nam sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, hợp với hướng:

+ Các Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phục Vị) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y)

+Các Hướng không hợp: Bắc (Lục Sát) – Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại)

– Nữ sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, hợp với hướng:

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) -Đông Nam (Thiên Y) – Bắc (Phúc Đức) – Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Lục Sát) – Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc.

6. Sinh năm 1985 hợp tuổi nào?

Những người sinh năm 1985 mệnh Thủy mong muốn kinh doanh thành công thì nên chọn nhân viên phù hợp với tuổi của mình, cụ thể:

  • Trong làm ăn : Nếu muốn có quý nhân phù trợ làm ăn thành công và có cuộc sống sung túc: Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Thân Tý, Tân Mùi.
  • Người tuổi Sửu nên tiến hành làm ăn với những người tuổi Canh Tuất, Tân Hợi, Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Ất Sửu, Canh Thân. Nhóm tuổi Thìn, Quý Mão, Tân Tỵ và Giáp Ngọ để cùng nhau phát triển, hãy dựa vào nhau và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Tuổi Bính Ngọ, Bính Ngọ, Bính Thìn, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi đều sẽ mang đến cho bạn những thử thách và tổn thất trong công việc, thương mại thất bại, thua lỗ nếu bạn sinh năm 1985 thuộc Kim Ngọ hoàng đạo.

7. Tổng quan về tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Tính cách: Đàn ông sinh năm Sửu thường điềm đạm, chín chắn và trưởng thành. Họ có phong thái già dặn, trưởng thành hơn những con vật thuộc cung hoàng đạo khác và họ có niềm tin triết học sâu sắc hơn.

Họ đáng tin cậy, giống như một tảng đá để dựa vào đó. Mặc dù anh ấy khá kiệm lời và hay suy nghĩ, nhưng mọi người đều yêu mến và tin tưởng anh ấy vì tính trung thực của anh ấy.

Nam giới tuổi Ất Sửu là những người ít nói, ít hành động; họ chỉ đơn giản là sẽ làm những gì cần phải làm bất kể họ đi đâu. Họ không giỏi nói chuyện, không có những kế hoạch hay ý tưởng hay ho,… thay vào đó, họ chỉ tập trung làm để hoàn thành công việc.

Nữ giới sinh năm Ất Sửu 1985 là người tốt, chăm chỉ làm ăn. Họ là hình ảnh thu nhỏ của gia đình, xả thân vì người khác và luôn thể hiện lòng nhân ái.

Xung quanh họ, mọi người trải nghiệm sự an toàn và thoải mái. Dù không nói nhiều nhưng người phụ nữ này thường xuyên là người đáng tin cậy để tâm sự.

Cô gái sinh năm 1985 không ngừng đề cao sự chính trực của mình, dù là trong các mối quan hệ hay trong công việc. Họ thường xuyên nhận được sự trợ giúp từ người khác vì sự ngây thơ và chân thành của họ.

1985 mệnh gì 2

Tình duyên: Những người sinh năm Sửu có tính cách nhút nhát và khó thể hiện sự tận tâm với người thân của mình. Do đó, họ thường bị cho là thiếu quan tâm và không quan tâm, nhưng họ thực sự có một trái tim rất ấm áp được che giấu bên trong.

Người sinh vào tháng 5, 6 hoặc 9  m lịch là: Tình đầu đáng yêu và đáng trân trọng. Hãy mở lòng mình một lần nữa để đón nhận tình yêu của bạn sau câu chuyện tình yêu đó.

Những người sinh vào tháng 1, 2, 7, 10, 11, 12  m lịch: Bạn cần thể hiện sự trân trọng, yêu thương và quan tâm của người yêu nhiều hơn.

Những người sinh vào những tháng 3, 4 và 8  m lịch là những người may mắn nhất khi có được một cuộc sống tình duyên thành công và không phức tạp. Họ sẽ thiết lập một gia đình quan tâm và yêu thương ngay khi họ gặp được tình yêu đích thực của mình.

Sự nghiệp: Thuộc nhóm người nỗ lực và làm việc chăm chỉ nhưng thành công đến với họ muộn hơn rất nhiều. Sau khi bước sang tuổi 32, sự nghiệp bắt đầu chuyển biến theo chiều hướng tốt hơn. Tuy nhiên, càng có nhiều tiền, công việc của họ sẽ càng thuận lợi, mặc dù vẫn còn rất nhiều biến tướng.

8. Phật bản mệnh của tuổi Ất Sửu 1985

Mặt Phật Bản Mệnh Bồ Tát hộ mệnh cho tuổi Ất Sửu 1985. Sở hữu mặt Phật Bản mệnh Hư Không Tạng như bạn đang cầm trên tay tấm bùa may mắn. giúp khách hàng đạt được thành công bằng cách phát huy tối đa tiềm năng của họ trong công việc và làm cho cuộc sống của họ thoải mái hơn.

9. Đeo đá phong thủy tuổi Ất Sửu 1985

Vì mệnh Kim sẽ tương khắc với tuổi Ất Sửu 1985, nên chọn một Mặt Phật làm bằng bạc (thuộc hành Kim) là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn mặt Phật làm bằng đá mã não trắng (hành Kim)

Các vật phẩm từ Ngọc phù hợp với nhiều tôn giáo, do đó bạn có thể lựa chọn các Mặt Phật Bản mệnh Hư Không Tạng được chế tác từ Ngọc Bích hoặc Ngọc Bích.

Một sự lựa chọn khác là đeo Vòng phong thủy, nó sẽ giúp bạn kết nối với năng lượng tinh khiết của vũ trụ và thúc đẩy sự giàu có, sẽ mang lại vận may về tiền bạc, sức khỏe và hạnh phúc cho người đeo.

Tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn những chiếc vòng tay đá màu trắng, xám, vàng nhạt thuộc hành Kim vì những màu này tương sinh với mệnh.

Chọn một chiếc vòng tay màu nâu hoặc vàng đậm thuộc hành thổ, vì màu này tượng trưng cho số mệnh của bạn.

Đá phong thủy dành cho tuổi Ất Sửu 1985

Nhâm Thân 1992 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: màu xám, trắng, ghi. Hoặc màu tương sinh như: màu vàng sẫm, nâu đất. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Ất Sửu 1985 mệnh Kim:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Kim cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Kim cho Nam