1991 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1991 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng ngocnhien.com tìm hiểu về kiến thức tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 1991 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 1991 mệnh gì? 

Năm Tân Mùi thuộc mệnh ThổLộ Bàng Thổnăm 1991 (tức đất đường).

Tính khí của những người sinh năm Dê thường là một trong những tính cách đáng kể kiên nhẫn, thanh lịch và điềm tĩnh. Tuy nhiên, có một người quyền lực ẩn sau khía cạnh bề ngoài đó; Họ thường xuyên thấu đáo trong công việc, cũng như rất khiêm tốn và hòa đồng, điều này khiến mối tương tác của họ với người khác khá tốt.

2. Sinh năm 1991 tuổi gì?

– Sinh năm 1991 là tuổi con Dê (Tân Mùi).

– Năm sinh dương lịch: Từ 15/02/1991 đến 03/02/1992

– Thiên Can: Tân

– Địa Chi: Mùi

– Tam hợp:  Hợi – Mão – Mùi 

– Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

3. Sinh năm 1991 hợp màu gì?

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: hành Hỏa (sinh Thổ); tức là đỏ, hồng, tím
  • Màu tương sinh: Thổ (Hỏa sinh Thổ); tức là màu vàng hoặc nâu

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu xanh lá cây (thuộc Mộc), màu đen, màu xanh dương (thuộc Thủy)

4. Sinh năm 1991 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, hợp với số: 3,4,9

– Nữ sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, hợp với số: 6,7,9

Người sinh năm 1991 có thể chọn những ngày trọng đại như khai trương, dịp lễ trọng đại, hoặc có thể sử dụng những vật phẩm có con số tương sinh với mệnh của mình để mang về nhiều quà. may mắn cả trong công việc và cuộc sống.

5. Sinh năm 1991 hợp hướng nào?

  • Nếu là nữ thì các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam là những hướng tốt. Những hướng dẫn này sẽ giúp nữ sinh năm 1991 thăng tiến trong sự nghiệp và làm giàu thêm cho tài chính gia đình. không bệnh tật, sức khỏe hoàn hảo. Tuy nhiên, Tây Bắc có cả mặt tích cực và tiêu cực. Do đó, phụ nữ thường dễ mắc bệnh tật, điều này khiến cho việc nuôi dạy con cái trở nên khó khăn.
  • Nữ sinh năm 1991 nên tránh quay mặt về hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam. Xây nhà ở những hướng này dễ bị hỏng hóc, tài sản mất giá nhanh chóng. Phụ nữ dễ bị ốm đau và bốc hỏa hơn. Khi tai họa ập đến nhà, cuộc hôn nhân có thể thất bại. Do đó, hãy tránh xa những ngôi nhà đang phát triển theo hướng này.
  • Hướng Đông và Bắc là hướng phù hợp với hướng Nam. Chủ sở hữu có thể kinh doanh rất nhiều nhờ vào hai hướng này. Trẻ em thông minh; họ kiếm được việc làm. Con đường dẫn đến thành công trong kinh doanh được mở bằng rất nhiều tiền mặt. sức khỏe tốt hơn và ít bệnh tật hơn.
  • Nam mạng sinh năm 1991 có 4 hướng: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Những hướng dẫn này dẫn đến tai họa vĩnh viễn và các trường hợp bất lợi. Con đường dẫn đến thành công đang xấu đi. suy giảm tài chính và nghèo đói cùng cực Bệnh tật và tăng trưởng thấp còi phổ biến hơn ở phụ nữ. Sức khỏe của nam giới rất dễ bị tổn hại, có thể dẫn đến tử vong, đặc biệt là tử vong sớm. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng những hướng dẫn này khi xây nhà.

6. Sinh năm 1991 hợp tuổi nào?

– Nam sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, hợp với tuổi:

  • Trong hôn nhân : Bạn nên duyên với vợ tuổi Ất Hợi, Kỷ Mão, Bính Tý là những người sinh năm Đinh Dậu.
  • Trong công việc : Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau để thúc đẩy sự phát triển của công ty và sự nghiệp.

– Nữ sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, hợp với tuổi:

  • Trong hôn nhân : Nữ giới sinh năm 1991 nên kết hôn với những người sinh năm Quý Dậu, Để cuộc hôn nhân được viên mãn và hạnh phúc, ở các tuổi Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ.
  • Trong công việc : Tuổi Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ sẽ được quý nhân hỗ trợ đắc lực trong việc tiến hành công việc làm ăn, đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ và ngày càng thu lợi nhuận.

7. Tổng quan về tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Tính cách : Hầu hết mọi người đều đánh giá cao và kính trọng những người sinh vào ngày Tết vì nhìn chung họ đều có lòng hiếu thảo. Vì họ có một tính cách nhẹ nhàng yếu ớt và muốn được thoải mái, họ thường không thể chịu đựng được sự khó chịu. Nếu cuộc sống không thuận lợi, con đường công việc của họ bấp bênh, thất bại dễ khiến họ chán nản, người sinh năm 1991 cũng rất dễ cảm thấy bi quan.

Do đó, họ không thích cuộc sống xung đột và thiếu hiểu biết, và khá ẩn dật và khép kín. Cô có một nữ sinh sinh năm 1991, tính tình hiền lành, nhân hậu. Họ giàu lòng trắc ẩn và luôn sẵn lòng giúp đỡ. Không phức tạp nhưng chưa kết luận.

Người sinh năm 1991 sẵn sàng thỏa hiệp và đồng tình với quan điểm của người khác, ngay cả khi điều đó ảnh hưởng đến lợi ích của họ, do họ coi thường sự xung đột và ganh đua. Ngược lại, người tuổi Tân Mùi có tính cách gia trưởng và đôi khi thích áp đặt người khác.

1991 mệnh gì 2

Tình duyên: Tuổi Tân Mùi ban đầu có thể cứng nhắc trong các mối quan hệ tình cảm, nhưng về sau cũng có thể hưởng được nhiều niềm vui trong lĩnh vực này. Nhưng làm thế nào để bạn biết một người nào đó đang yêu hay đang hạnh phúc? Ngay cả tôi cũng không tránh khỏi những thay đổi bất ngờ và đột ngột trong đời sống tình cảm có thể xảy ra khi có một chút kiêu hãnh hoặc một vài nghi ngờ về hoàn cảnh gia đình.

  • Về tình duyên và hạnh phúc, người tuổi Tân Mùi sinh vào những tháng này sẽ phải ba lần thay đổi trong cuộc đời; cụ thể là bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào một trong những tháng âm lịch này – 1, 2, 3, 5 hoặc 10 – cuộc đời bạn sẽ trải qua hai lần thay đổi trong cách cư xử và trong các mối quan hệ tình cảm.
  • Chỉ có những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch là một vợ một chồng, vì vậy nếu bạn sinh vào một trong những tháng đó thì cuộc đời của bạn sẽ được an vui trọn vẹn.

Sự nghiệp: Phương diện công việc không khá rõ ràng, nhưng từ nhỏ có quý nhân phù trợ, có công danh thì càng lên cao. Phương diện sự nghiệp tuy gặp nhiều may mắn hơn. Danh vọng và phú quý trong năm Mùi chỉ ở mức trung bình đến trên trung bình một chút.

  • Nam mạng sinh năm Tân Mùi 1991 có tính tự lập cao nên dù công việc có nhiều thử thách nhưng vẫn không muốn nhờ người khác trợ giúp. Đây là một sự phát triển vượt bậc khi anh đã hơn 36 tuổi. Điều này không được đề xuất. Dù đã bước qua tuổi 36, sự nghiệp có nhiều khởi sắc nhưng thiếu nhạy bén về tài chính, cần có người giúp đỡ.
  • Sự nghiệp thăng tiến bắt đầu từ năm 30 tuổi: Năm 30 tuổi sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng hơn vì nữ mạng tuổi Tân Mùi 1991. Nữ mạng lúc này sẽ gặp nhiều cơ hội mới, nếu biết nắm bắt thì sẽ thành công. cuối cùng có cuộc sống sung túc, thịnh vượng và thuận lợi hơn.

8. Phật bản mệnh của tuổi Tân Mùi 1991

Tượng Phật Như Lai Đại Nhật hộ mệnh cho tuổi Tân Mùi 1991. Mang hình tượng Phật Tổ Như Lai Đại Nhật giúp thân chủ tự tin vào bản thân, đạt được thành công và tìm được sự bình yên trong nội tâm.

9.Đeo đá phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Tân Mùi 1991 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: đỏ, hồng, tím. Hoặc màu tương sinh như: màu vàng, nâu. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Canh Ngọc 1991 mệnh Thổ:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nam