1979 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Nhiều người sinh năm 1979 không biết 1979 mệnh gì, tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với tuổi nào? Bạn có biết con số may mắn cho năm 1979 và tuổi gì trong phong thủy khi đó không? Có lẽ rất nhiều bạn sẽ thắc mắc và phân vân về năm sinh của mình; trong bài luận tiếp theo, ngocnhien.com sẽ đưa ra lời khuyên và cung cấp một số thông tin hữu ích.

1. Sinh năm 1979 mệnh gì? 

Tuổi Mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa theo thuyết phong thủy, Âm là Thiên Thượng Hỏa, tức là Lửa trên Trời.

Lửa trên trời được so sánh với lửa bầu trời. Nó dường như là một thứ ánh sáng tuyệt vời đang phủ khắp bầu trời và vùng đất rộng lớn. Mỗi sinh vật trên trái đất đều có sự sống nhờ năng lượng ánh sáng này. Những người sinh năm Dê có xu hướng luôn nhiệt tình và tràn đầy năng lượng.

Tuy nhiên, họ trung thực, điều này dễ khiến họ xúc phạm người khác và có ít bạn thân. Tuy nhiên, do luôn bao dung, độ lượng và luôn vui vẻ giúp đỡ người khác nên những người mệnh hỏa cũng được mọi người vô cùng quý mến và ngưỡng mộ.

2. Sinh năm 1979 tuổi gì?

– Sinh năm 1979  là tuổi con Dê (Kỷ Mùi).

– Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1979 đến 15/02/1980

– Thiên Can: Kỷ

– Địa Chi: Mùi

– Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

– Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người sinh năm 1979 có xu hướng lạc quan, độc lập và thận trọng nhưng lại thiếu tự tin, vì vậy họ thường cảm thấy hoang mang và lo sợ khi gặp thử thách. gặp thử thách.

3. Sinh năm 1979 hợp màu gì?

Người sinh năm 1979, mệnh Hỏa hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Đỏ, Hồng Tím (thuộc hành Hỏa)
  • Màu tương sinh: Xanh lá (thuộc hành Mộc)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Đen, Xanh Dương (thuộc hành Thủy)

4. Sinh năm 1979 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, hợp với số: 1, 3, 4

– Nữ sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, hợp với số: 2, 5, 8, 9

5. Sinh năm 1979 hợp hướng nào?

– Nam sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, hợp với hướng:

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí), Đông Nam (Phúc Đức), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Họa Hại), Đông Bắc (Lục Sát).

– Nữ sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, hợp với hướng:

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí), Đông Nam (Phúc Đức), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Họa Hại), Đông Bắc (Lục Sát)

6. Sinh năm 1979 hợp tuổi nào?

Nếu người tuổi Mùi có một đối tác tốt trên con đường danh vọng và thành công, sự hợp tác của họ sẽ mang lại kết quả hài lòng và tích cực. Tuổi Mùi kết hôn cũng sẽ giúp cho cuộc hôn nhân của họ được hạnh phúc và xứng đáng như dự định nếu họ chung sống với một người bạn đời hoàn hảo về tình duyên và thủy chung.

  • Những người sinh năm Mùi sẽ rất hợp với những người sinh trong năm Hoàng đạo, theo Can-Chi tương hợp.
  • Về mặt nhị hợp, bạn sẽ có nhiều vượng khí, hạnh phúc và thuận lợi nếu tiến hành công việc làm ăn hoặc kết hôn với người tuổi Ngọ.
  • Theo tam hợp, ba tuổi lợn, thỏ và dê có thể kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp.

7. Tổng quan về tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Tính cách : Những người sẽ bùng cháy trên thiên đường Do bản tính hòa nhã nên Kỷ Mùi rất hòa đồng với rất nhiều người. Những người này không lo lắng, công bằng, công bằng và nói thẳng.

Những người sinh năm 1979 sống khép kín và ẩn dật. Thế hệ này muốn cuộc sống gọn gàng, phẳng lặng và không có đường vòng. Người sinh năm Ngọ luôn được đền đáp trong cuộc sống vì tính mệnh sâu sắc, tốt bụng, hay giúp đỡ và quan tâm đến mọi người.

Người sinh năm con dê tốt bụng, nhân hậu, độ lượng, nhanh chóng tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Họ cũng biết cách đặt mình vào vị trí của người khác, và họ hiếm khi chỉ trích người khác.

Những người này không thích xung đột, thay đổi và luôn muốn tránh những cuộc tranh cãi. Họ cũng rất đề phòng và cẩn thận để không làm tổn thương bất kỳ ai đồng thời. Những người sinh năm 1979 luôn nỗ lực để duy trì mối quan hệ tích cực với người khác và được đáp lại bằng tình yêu thương và sự đánh giá cao.

1979 mệnh gì 2

Tình duyên: Những người tuổi Mùi sinh năm 1979 là người tính tình ấm áp, đời sống tình cảm viên mãn, sâu sắc. Khi yêu, họ luôn hết mình, nỗ lực hết mình để giữ gìn những gì tốt đẹp nhất cho nhau.

Họ rất trung thực với nhau, nhưng họ cũng có nhiều thất bại trong các mối quan hệ tình cảm của mình. Nhưng những điều này cũng hỗ trợ cho sự phát triển cá nhân của bạn và giúp bạn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

  • Khi sinh vào các tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 thì nam mạng về tình duyên sẽ có nhiều lợi ích, vui vẻ và gặp nhiều bất ngờ trong cuộc sống (âm lịch). Để có được một mái ấm gia đình hạnh phúc, người tuổi dê không ngừng khao khát được cùng nửa kia của mình vượt qua những thử thách, thăng trầm trong cuộc sống.
  • Nam mạng tuổi Mùi sẽ có đường tình duyên vô cùng may mắn, nhanh chóng tìm được người bạn tâm giao cho đời mình, nếu tháng sinh rơi vào các tháng như tháng 1, 5 và 12 (âm lịch). Trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hết lòng vì nhau.
  • Tuổi Mùi nữ lại ít may măn hơn. Họ gặp nhiều thử thách hơn trong cuộc sống và tình yêu, và sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của họ cũng trở nên cam go hơn. khi tháng 3, 6, 10 âm lịch rơi vào tháng sinh của họ.
  • Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình đôi khi có thể bất hòa, dễ khiến họ cảm thấy tuyệt vọng và thiếu tinh thần. Tuy nhiên, nếu vợ và chồng tin tưởng nhau nhiều hơn và trao đổi về những khó khăn trong tình cảm và nghề nghiệp của họ, thì chắc chắn hạnh phúc gia đình sẽ tăng lên.
  • Sự nghiệp: Những người có tài năng nỗ lực vượt bậc và độc đáo sinh năm Dê thường được nhắc đến về mặt nghệ thuật. Những cá nhân này thường có tài năng nghệ thuật và sở trường mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thời trang.
  • Là người đa sầu đa cảm, tuổi Mùi sẽ rất đau khổ và bi quan khi gặp thử thách. Người sinh năm 1979 cảm thấy khó khăn khi phải quản lý nhiều công việc và cảm thấy không thoải mái khi đảm nhận vai trò lãnh đạo. Sự chần chừ, do dự và thiếu quyết đoán khiến số phận khó thích nghi với các sự kiện và khiến họ bỏ lỡ nhiều khả năng tuyệt vời.

Người sinh năm con dê thích giao lưu với người khác ở mọi nơi họ đến. Những ai mong muốn làm việc với người này sẽ được đối xử tử tế và chân thành. Tuy nhiên, họ cũng không thích bị ép buộc và coi trọng khả năng hành động theo cách họ thích.

8. Phật bản mệnh của tuổi Kỷ Mùi 1979

Phật Như Lai Đại Nhật hộ mệnh tuổi Kỷ Mùi 1979. Có Như Lai Đại Nhật Bản mệnh Phật trên người bạn như cầm trên tay tấm bùa may mắn. Giúp khách hàng đạt được thành công bằng cách phát huy tối đa tiềm năng của họ trong công việc và làm cho cuộc sống của họ thoải mái hơn.

9. Đá phong thủy dành cho tuổi Kỷ Mùi 1979

Kỷ Mùi 1979 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: màu Đỏ, Hồng Tím. Hoặc màu tương sinh như: màu Xanh lá . Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Kỷ Mùi 1979 mệnh Hỏa:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Hỏa cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Hỏa cho Nam