2003 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 2003 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng Ngocnhien.com tìm hiểu về tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 2003 trong bài viết dưới đây nhé.

Sinh năm 2003 mệnh gì? 

Sinh năm 2003 thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc (Cây dương liễu).

Mệnh Dương Liễu Mộc là một loại cây thân nước mềm mỏng, mảnh mai. Cây liễu có vẻ ngoài thanh tú, hoài cổ, nhưng bên trong lại vô cùng phức tạp, mạnh mẽ và đặc biệt là hay đa sầu đa cảm. Theo phong thủy cho rằng mệnh này sở hữu chất mộc không có cốt khí nhưng bù lại người sở hữu các nạp âm Dương Liễu Mộc lại vô cùng uyển chuyển, linh hoạt, có tài thiên phú về ăn nói, giao tiếp.

2003 mệnh gì
2003 mệnh gì

Sinh năm 2003 cung gì?

  • Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 2003 tuổi gì?

– Sinh năm 2003 là tuổi con Dê (Quý Mùi).

– Năm sinh dương lịch: Từ 01/02/2003 đến 21/01/2004

– Thiên Can: Quý

– Địa Chi: Mùi

– Tam hợp: Hợi – Mẹo – Mùi

– Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người sinh năm 2003 được cho là thuộc cung Thiên Can Quý, Địa Chi Mùi (Quý Mùi). Trong đó Thiên Can Quý thuộc hành Thổ và Thiên Can Quý thuộc hành Thủy. Mệnh Thủy và Thổ là hai mệnh có quan hệ nghịch với nhau khi tính theo quy luật ngũ hành tương sinh.

Do đó, những người sinh năm Quý Mùi 2003 thường xuyên gặp phải nhiều thất bại và chông gai trong cuộc sống cá nhân và công việc, đặc biệt là trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn biết cố gắng, nỗ lực làm việc và có sự hỗ trợ của những người tốt, bạn vẫn có thể vượt qua mọi trở ngại và có một cuộc sống thành công.

Sinh năm 2003 hợp màu gì?

Người sinh năm 2003, mệnh Mộc hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Xanh Lục (thuộc hành Mộc – Màu bản mệnh)
  • Đen, Xanh Dương (thuộc hành Thủy – Màu tương sinh)

– Màu kiêng kỵ:

  • Trắng, Xám, Ghi (thuộc hành Kim – Màu tương khắc)

Người sinh năm 2003 mệnh Mộc có mối quan hệ tương sinh với người sinh năm 2003 mệnh Thủy, theo âm dương ngũ hành. Điều này là do nước là nguồn dinh dưỡng liên tục hỗ trợ sự phát triển và hạnh phúc của cây trồng.

Người mệnh Mộc vì vậy phải ưu tiên sử dụng các màu của mệnh Thủy cũng như của mình như xanh lá cây, xanh lục, xanh da trời, xanh nước biển, xanh nõn chuối, đen.

Ngoài ra, bạn nên tránh sử dụng các màu như trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim và tương khắc với mệnh Mộc.

Sinh năm 2003 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp các số: 3, 4, 9

Con số hợp với Quý Mùi 2003 sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc, giúp cuộc sống thuận lợi, đón nhận nhiều điều tốt đẹp. Quý bạn tuổi Quý Mùi có thể chọn mua sim phong thủy, mở tài khoản ngân hàng.

Sinh năm 2003 hợp hướng nào?

Chọn hướng cho Nam Quý Mùi 2003

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Chọn hướng cho Nữ Quý Mùi 2003

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Sinh năm 2003 hợp tuổi nào?

– Tuổi hợp với nam nữ sinh năm 2003 

  • Trong làm ăn: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão
  • Tuổi kỵ: Nhâm Thìn và Canh Thìn

Biết sinh năm 2003 hợp với tuổi nào, để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể tham khảo những tuổi hòa hợp để xem tuổi vợ chồng.

Tổng quan về tuổi Quý Mùi sinh năm 2003

Tính cách : Người Quý Mùi 2003 thường có thái độ mềm mỏng, đặc biệt thích sự ổn định, không muốn nổi bật hay gây sự chú ý. Bạn thực sự may mắn nếu có thể làm quen với những người thuộc cung này. Người sinh năm 2003 được nhiều người yêu mến vì họ thường rất tận tâm, luôn lên kế hoạch trước và hết mình vì bạn bè.

Những người Quý Mùi có tính cách thất thường, nhạy cảm, tốt bụng. Quý Mùi có lòng bác ái và vị tha. Họ thường có những suy nghĩ nội tâm, và ngay cả khi họ luôn tỏ ra có tinh thần tốt ở bên ngoài, thì bên trong họ vẫn ẩn chứa sự tuyệt vọng và u uất. Họ nhân ái và thân thiện, họ có thể nhanh chóng chiếm được lòng tin của người khác bằng hành động của mình. Người tuổi Mùi có chí cầu tiến, là người khéo giao tiếp, sống có lý tưởng cao đẹp; tuy nhiên, đôi khi họ có thể cố chấp và hay phán xét.

 

2003 mệnh gì 2

Tình duyên: Tuổi Mùi khi bước vào cuộc sống thường rất khắt khe trong các mối quan hệ tình cảm. Trong khía cạnh này, họ cũng trải qua nhiều khó khăn. Con người cuối cùng phải chọn một cuộc sống hy sinh cao cả vì cuộc sống lâu dài đã cho họ một quan điểm rõ ràng về chủ đề tình yêu. Tuy nhiên, về vấn đề tình duyên, họ được phân ra thành 3 trường hợp theo lá số và vận mệnh của Quý Mùi như sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 7 hoặc 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có ba lần thay đổi nếu bạn sinh vào những tháng tương ứng.
  • Nếu bạn sinh vào một trong những tháng này – tháng 4, 5, 8, 11 âm lịch – thì cuộc đời bạn sẽ trải qua hai lần biến đổi về số mệnh và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch thì cuộc đời bạn được hưởng trọn vẹn niềm vui và không có bất kỳ thay đổi nào về đường tình duyên.

Sự nghiệp:

Tử vi nam mạng Quý Mùi 2003 nhận định rằng, vì sự thông minh, lanh lợi mà Quý Mùi có một quá trình hoạt động và chỗ đứng rất thành công trong nghề nghiệp. Ở tuổi 26, mỹ nam 2003 có khả năng thành danh rất cao. Và họ sẽ là những thành viên lỗi lạc của xã hội.

Từ năm 24 đến 30 tuổi, hạn chế làm giàu. Nam giới tuổi này thường phải làm việc chăm chỉ và vượt qua những trở ngại khi còn trẻ để đạt được thành công. Bởi vì khi còn trẻ bạn đã phải nỗ lực rất nhiều cho nghề thì khi lớn hơn mới có được sự bền vững.

Tử vi nữ Quý Mùi 2003 nhận định về bản lĩnh và tài năng, vận trình sự nghiệp và công danh của họ đều xuất sắc. Ở tuổi 26, danh tiếng của kiều nữ 2003 đã được khẳng định. Và họ sẽ là những thành viên lỗi lạc của xã hội.

Từ năm 24 đến 30 tuổi, hạn chế làm giàu. Nữ mạng tuổi này thường cần phải nỗ lực và vượt qua một số thử thách khi còn trẻ thì mới có thể thành công. Bởi vì khi còn trẻ bạn đã phải nỗ lực rất nhiều cho nghề thì khi lớn hơn mới có được sự bền vững.

Phật bản mệnh của tuổi Quý Mùi 2003

Phật Tổ Như Lai Đại Nhật hộ mệnh năm Quý Mùi 2003. Chẳng khác nào cầm lá bùa may mắn trong lòng bàn tay khi bạn đang mang khuôn mặt của Phật Bản mệnh Như Lai Đại Nhật; nó hỗ trợ thân chủ giác ngộ trí tuệ, gõ cửa và đạt được thành công không chậm trễ.

Đeo đá phong thủy tuổi Quý Mùi 2003

Đeo Vòng phong thủy, nó sẽ giúp người mệnh mộc Quý Mùi kết nối với năng lượng tinh khiết của vũ trụ và thúc đẩy sự giàu có, sẽ mang lại vận may về tiền bạc, sức khỏe và hạnh phúc cho người đeo.

– Dưới đây là các loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc cho người Quý Mùi sinh năm 2002:

» Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành cung mệnh tuổi của Nhâm Ngọ mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.