1999 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1999 mệnh gì? Tính cách có gì đặc biệt? Tình duyên, sự nghiệp vận mệnh của người sinh năm 1999 ra sao? Rất nhiều câu hỏi về phong thủy, bản mệnh qua tuổi được đặt ra và dành được nhiều sự quan tâm. Người phương Đông thường có tính cách rất tin tưởng vào tử vi, phong thủy, nên cũng không khó hiểu tại sao những vấn đề này luôn được bàn tán sôi nổi. Ngocnhien.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về những điều liên quan đến năm sinh 1999, hãy theo dõi bài viết nhé.

Sinh năm 1999 mệnh gì?

Sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ – nạp âm Thành Đầu Thổ. Ở đây, Thành trong “thành trì”, thổ là đất đai, tức là đất ở trên cao được dùng để xây thành trì và loại đất này rất kiên cố, vững chắc, ít bị biến đổi.

Theo ngũ hành, trong năm mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, mệnh Thổ của người sinh năm 1999 hợp với mệnh hỏa và khắc mệnh Mộc. Lý giải cho điều này cũng từ đại diện của các mệnh, người mệnh Hỏa là lửa, lửa sẽ đốt cháy để tạo thành tro, cung cấp các dưỡng chất cho đất (Thổ) phát triển. Còn Mộc là cây, sinh vật sống sót nhờ nguồn nước và hút dinh dưỡng từ đất, nên tương khắc với Thổ.

Sinh năm 1999 tuổi gì?

– Sinh năm 1999 là tuổi con Mèo (Kỷ Mão).

– Năm sinh dương lịch:  16/02/1999 đến 04/02/2000.

– Thiên Can: Kỷ

– Địa Chi: Mão

– Tam hợp: Mão – Mùi –  Hợi

– Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh năm 1999 hợp màu gì

Người sinh năm 1999, mệnh Thổ hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng, Nâu Đất (thuộc hành Thổ)
  • Màu tương sinh: Đỏ, Cam, Vàng, Hồng, Tím (thuộc hành Hỏa)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Xanh lá (thuộc hành Mộc)

Màu sắc có ảnh hưởng lớn đến phong thủy, tài vận của con người. Nếu lựa chọn màu bản mệnh và tương sinh, số phận con người sẽ như diều gặp gió, thuận lợi, hanh thông, thu hút tiền tài. Nên nhiều người lựa chọn mua xe, màu sơn, các vật phẩm giá trị có màu hợp mệnh để mong sức khỏe bình an, tài lộc, may mắn sẽ đến.

Kỷ Mão thuộc mệnh Thổ, do đó những người sinh năm này có màu bản mệnh của đất là vàng đất, nâu đất. Tương sinh các màu đỏ, cam, tím, hồng thuộc mệnh Hỏa. Màu kỵ là xanh lá cây, đen.

Sinh năm 1999 hợp số nào?

Tại sao cần tìm hiểu sinh năm 1999 hợp con số nào? Bởi vì, nếu biết được điều này, bạn có thể áp dụng để mở tài khoản, số điện thoại, đăng ký số thứ tự,… giúp bản thân thuận lợi và may mắn hơn.

  • Đối với nam sinh năm Kỷ Mão, hợp với con số : 1, 6, 7.
  • Đối với nữ sinh năm Kỷ Mão, hợp các con số : 2, 5, 8 và 9.

Hướng hợp mệnh với năm sinh 1999 trong phong thủy

Người nam sinh năm 1999 Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh, người nữ là Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Đây là yếu tố quyết định đến chọn hướng trong phong thủy, để chúng ta có thể sắp xếp vị trí, không gian các khu vực của ngôi nhà. Nếu làm tốt điều này và không phạm phải những điều kị, sẽ giúp tài lộc và sức khỏe cho gia đình, đón nhận những luồng sinh khí tốt, trấn át khí hung.

  • Đối với nam sinh năm Kỷ Mão, hợp với hướng :  Đông Nam (Sinh Khí), Đông (Thiên Y), Nam (Phúc Đức), Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây (Họa Hại), Tây Bắc (Lục Sát), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Tuyệt Mệnh).
  • Đối với nữ sinh năm Kỷ Mão, hợp với hướng:  Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Phúc Đức), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh Khí).
  • Hướng không hợp: Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại), Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh).

Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp tuổi nào?

Việc xem tuổi cực kỳ quan trọng, quyết định đến sự thành bại khi hợp tác làm ăn, lập gia đình, sinh con. Theo quan niệm, nếu hai người hợp nhau về tuổi, kết hợp thì công việc sẽ thuận buồm xuôi gió. Hai người hợp tuổi kết hôn sẽ viên mãn, hạnh phúc về lâu dài, sự nghiệp vững chắc, có của ăn của để. Sinh con hợp tuổi giúp mối quan hệ trong gia đình hòa hợp, vui vẻ, cân bằng khí âm dương.

Tuổi hợp làm ăn của Kỷ Mão 1999 để công việc hanh thông

Đối với nam sinh năm Kỷ Mão, hợp với tuổi :

  • Tuổi hợp làm ăn: Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ.
  • Tuổi hợp kết hôn: Mậu Dần, Đinh Hợi, Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ.
  • Tuổi xung khắc: Quý Dậu, Bính Tý, Đinh Dậu, Tân Mão, Mậu Tý, Ất Dậu, Kỷ Mão.

Đối với nữ sinh năm Kỷ Mão, hợp với tuổi :

  • Tuổi hợp làm ăn: Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ.
  • Tuổi hợp kết hôn: Mậu Dần, Đinh Hợi, Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ.
  • Tuổi xung khắc: Quý Dậu, Bính Tý, Bính Dậu, Tân Mão, Mậu Tý, Ất Dậu, Kỷ Mão.

Đánh giá tổng quan về người sinh năm 1999

Về tính cách : Những người tuổi Kỷ Mão thường có đặc điểm rất mạnh mẽ, họ kiên trì đương đầu với khó khăn, thử thách để đạt được những điều mong muốn trong cuộc sống. Đây cũng là những con người già dặn và trưởng thành trước tuổi, có hiểu biết sâu rộng và gây ấn tượng với mọi người bởi học thức của bản thân.

Sinh năm 1999, họ là người sống cởi mở, thẳng thắn, bộc trực, có sao nói vậy, không bao giờ chơi xấu hay làm hại người khác. Do ảnh hưởng của mệnh Thổ, đặc biệt là Thành Đầu Thổ nên những người này thường bảo thủ, cứng nhắc, khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Tuy nhiên, điều này cũng giúp họ có được sự nguyên tắc, kiên định, được cấp trên và mọi người xung quanh tin tưởng giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng.

Nữ tuổi Kỷ Mão là những người dịu dàng, nhỏ nhẹ, nhã nhặn. Nam Kỷ Mão 1999 nổi bật bởi sự điềm đạm, chín chắn trong suy nghĩ, trưởng thành. Do đó, những người tuổi này thường dễ dàng có được cảm tình và sự tin tưởng của người khác.

Ngoài ra, họ cũng rất thích che chở, bảo vệ người khác. Nên dù là bạn bè hay đang trong mối quan hệ yêu đương với Kỷ Mão, bạn sẽ cảm thấy sự an toàn, yên tâm khi có họ là điểm tựa.

Người sinh năm 1999 có số dính thị phi, họ hay gặp phải trường hợp tai bay vạ gió, họa trên đầu ập tới không phải do mình. Vì vậy, khi cư xử với mọi người, tuổi Kỷ Mão nên cẩn thận đề phòng bạn bè chơi xấu, nói năng cẩn thận, khôn khéo, không nên thẳng thắn hay cứng nhắc quá, tránh hậu quả nghiêm trọng về sau. Người sinh năm 1999 hay được mọi người xung quanh quý mến.

Về tình duyên : Trong chuyện tình cảm, họ lại là những con người yếu đuối, lận đận, trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm thấy bến đỗ hạnh phúc. Thậm chí, nhiều người sinh năm 1999 phải trải qua nhiều lần thay đổi, lập gia đình bởi chuyện tình cảm và hôn nhân của họ luôn gặp nhiều sóng gió. Nếu không kiềm chế và nhẫn nại, suy nghĩ tỉnh táo, rất dễ đẩy vào cảnh lầm đường lỡ bước.

Tuy nhiên, khi tìm được hạnh phúc đích thực, họ sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên vợ chồng của mình, sinh con cái và hưởng thụ cuộc sống ấm êm, đầy đủ vật chất.

Về sự nghiệp : Người tuổi Kỷ Mão thường gặp nhiều khó khăn trong những bước đầu xây dựng sự nghiệp. Họ sẽ phải trải qua nhiều thử thách mới có thể tìm được một chỗ đứng và dần dần có công việc, vị trí tốt.

Do có sự kiên định, kiên trì và cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, họ luôn khát khao đạt được những mong muốn, kế hoạch trong sự nghiệp và từng bước thực hiện để đạt được điều đó. Trong giai đoạn đến 28 tuổi, công việc lên xuống thất thường, khó khăn tìm kiếm công việc ổn định. Bước sang tuổi từ 30, sự nghiệp sẽ dần có sự chuyển biến tốt và qua 35, công việc của tuổi Kỷ Mão như diều gặp gió, thăng tiến không ngừng.

Tuy nhiên, nhiều người thuộc tuổi này có xu hướng không quá coi trọng công danh, họ có tâm lý cố gắng phát triển công việc để có cuộc sống ổn định, an yên, thay vì giành giật đấu đá để tìm sự nổi tiếng hay sự nghiệp lừng lẫy. Người tuổi Kỷ Mão 1999 thường gặp khó khăn khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp.

Người sinh năm 1999 nên đeo phật bản mệnh nào?

Những người sinh năm 1999 đang trong bước đầu xây dựng sự nghiệp, chuyển dần từ học hành sang đi làm nên có nhiều thử thách và mất niềm tin vào bản thân. Vì thế, theo phong thủy, nếu đeo những vật phẩm hộ mệnh sẽ giúp bạn có sức khỏe dồi dào, thu hút tài lộc, công việc được thuận lợi, che chở và bảo vệ khỏi những khó khăn.

Tuổi Kỷ Mão được sự che chở, soi đường, dẫn lối của Phật Văn Thù Bồ Tát, hộ mệnh cho bạn sức khỏe, tiền tài. Sinh năm 1999 mệnh gì sẽ quyết định đến màu sắc của mặt Phật bạn nên đeo. Bạn có thể chọn màu vàng nâu để hợp mệnh Thổ hoặc đỏ vì Hỏa tương sinh Thổ, rất thuận lợi cho bản mệnh của mình.

Sinh năm 1999 hợp đá phong thủy nào?

Vòng phong thủy vừa có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian, vừa mang ý nghĩa tâm linh, như mong muốn mang lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Người tuổi Kỷ Mão phù hợp với Thạch Anh đỏ bởi loại đá này có thể trấn giữ tà khí, thu hút sinh khí tốt cho người sở hữu. Màu đỏ là màu của sự may mắn, tương sinh với mệnh Thổ, thích hợp cho đối tượng sinh năm 1999.

Ruby đỏ cũng là lựa chọn thích hợp cho người tuổi Kỷ Mão, đại diện cho quyền lực. Nếu mang theo bên người, bạn sẽ có cuộc sống thịnh vượng, giàu có về vật chất.

Sapphire hồng: Loại đá này rất thích hợp với người sinh năm 1999 bởi họ thường dễ bị rơi vào trạng thái tiêu cực và thu mình, nên Sapphire sẽ mang đến sự lạc quan, vui vẻ để họ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Những thông tin trên đã lý giải các thắc mắc về 1999 mệnh gì và những điều liên quan đến tuổi này như tính cách, tình duyên, sự nghiệp và cuộc sống của họ trong tương lai. Qua đó, giúp bạn hiểu rõ về tuổi Kỷ Mão và có những lựa chọn, quyết định hợp lý. Đồng thời, bài viết cũng giới thiệu các vật phẩm hộ mệnh để mang đến sức khỏe, tài lộc cho người sinh năm 1999. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị về tuổi này.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Canh Ngọc 1997 mệnh Thổ:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Thổ cho Nam