1981 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao?

Người sinh năm 1981 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng ngocnhien.com tìm hiểu về kiến thức tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 1981 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 1981 mệnh gì? 

Người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc hay còn gọi là Thạch Lựu Mộc, nghĩa là “gỗ thạch lựu”.

Người mệnh Mộc sẽ hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thủy, và ngược lại với mệnh Thổ hoặc mệnh Kim.

2. Sinh năm 1981 tuổi gì?

– Sinh năm 1981 là tuổi con Gà (Tân Dậu).

– Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1981 đến 24/01/1982

– Thiên Can: Tân

– Địa Chi: Dậu

– Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

– Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

3. Sinh năm 1981 hợp màu gì?

Tuổi Tân Dậu 1981 sơn nhà màu gì? Tuổi 1981 hợp xe máy màu gì? Trong năm Đinh Dậu, có rất nhiều người đặt câu hỏi này. Biết được màu sắc nào đại diện cho tuổi của họ sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc chọn màu sơn cho nhà, xe và quần áo mang lại may mắn cho họ. Mệnh Mộc hợp màu gì, những màu sau đây tương sinh với mệnh của những người sinh năm 1981:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

4. Sinh năm 1981 hợp con số nào?

  • Nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 hợp các số sau: 1, 6, 7
  • Nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 hợp các số sau: 2, 5, 8, 9

5. Sinh năm 1981 hợp hướng nào?

Nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng: Đông Nam, chính Nam, chính Đông, chính Bắc và kỵ với các hướng Tây Nam, Đông Bắc, chính Tây, Tây Bắc.

Nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, chính Tây, Tây Nam và cần tránh hướng Bắc, Đông Nam, chính Nam.

6. Sinh năm 1981 hợp tuổi nào?

Nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 hợp tuổi:

  • Trong làm ăn, kinh doanh: Giáp Tý, Đinh Mão, Tân Dậu và Quý Hợi
  • Kết hôn: Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu và Quý Hợi
  • Tuổi không hợp/kỵ: Ất Sửu, Đinh Sửu, Canh Ngọ, Mậu Ngọ, Tân Mùi và Kỷ Mùi.

Nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng:

  • Trong làm ăn, kinh doanh: Quý Hợi, Kỷ Tỵ
  • Kết hôn: Tân Dậu, Quý Hợi và Kỷ Tỵ
  • Tuổi không hợp/kỵ: Ất Sửu, Đinh Sửu, Canh Ngọ, Mậu Ngọ và Kỷ Mùi.

7. Tổng quan về tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Tính cách : Gỗ đá hay còn được gọi là gỗ lựu, là một loại cây khỏe, có sức sống cao. Năm 1981 là năm Tân Dậu, nam giới sinh năm đó là người can đảm, trung nghĩa và dũng cảm. Họ có đủ can đảm để hành động và suy nghĩ, không bao giờ khuất phục trước những trở ngại hay nghịch cảnh.

Nếu thất bại là nguồn gốc khiến một số người lo lắng, thì đó lại là chất xúc tác để nam Tân Dậu làm việc chăm chỉ hơn nữa.

Người kiếm tiền đáng tin cậy của gia đình thường có phong thái ngay thẳng, nói ít nhưng làm được nhiều.

Người nữ sinh năm 1981 có tính cách ôn hòa, nhân hậu và có tâm hồn sâu sắc, mạnh mẽ. Họ là những người giàu lòng trắc ẩn, đặt người khác lên trước mình.

Người phụ nữ này rất coi trọng nghề nghiệp và các mối quan hệ của mình. Không do dự, họ sẽ cống hiến tất cả trong một mối quan hệ.

Đây là người hiểu chuyện nhường nhịn, thỏa hiệp, nhẫn nhịn khi kết hôn. Người phụ nữ hoàn hảo của gia đình cũng sinh năm 1981, năm Tân Dậu.

1981 mệnh gì 2

Tình duyên: Tuổi Tân Dậu, tình duyên của phái nam phải kéo dài đến năm 40 tuổi trở lên mới có thể hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên, ba trường hợp tình duyên lận đận mà nam Tân Dậu phải chịu đựng cho đến thời điểm đó như sau:

  • Nếu nam mạng Tân Dậu sinh vào những tháng như 5, 7 hoặc 11 Âm lịch thì cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Chuyện tình cảm của nam Tân Dậu sẽ trải qua ít nhất hai lần biến chuyển nếu sinh vào những tháng 1, 3, 4, 8 hoặc 12 Âm lịch.
  • Những năm tuổi Tân Dậu nam mạng được sống hoàn toàn hạnh phúc, không thay đổi là những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.
  • Nếu tháng sinh rơi vào một trong những tháng 3, 7 hoặc 12 Âm lịch thì quý cô tuổi Quý Dậu sẽ trải qua ba lần biến chuyển về đường tình duyên và hạnh phúc.
  • Nữ mạng tuổi Tân Dậu sẽ gặp ít nhất hai lần biến chuyển về tình duyên và hạnh phúc nếu rơi vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.
  • Nữ mạng tuổi Tân Dậu chỉ có thể hạnh phúc trọn vẹn nếu sinh vào một trong những tháng Âm lịch như tháng Giêng, tháng Hai, tháng Sáu, tháng Chín hoặc tháng Mười Âm lịch.

Sự nghiệp:  Người có mệnh Thạch Lựu Mộc nên theo đuổi các ngành nghề kinh doanh, buôn bán, tài chính, ngân hàng vì có Lộc tồn cách. Họ sẽ đạt được thành công lớn ở nơi làm việc và trong sự nghiệp đã chọn nhờ tài năng thiên bẩm và năng khiếu đặc biệt của họ.

Một số người trong số họ sẽ chọn theo đuổi sự nghiệp viết lách, hội họa, thiết kế màu sắc, hoặc làm thơ. Họ sẽ đạt được những điều tuyệt vời trên con đường trở thành nghệ sĩ vì sự cống hiến và tài năng thiên bẩm của họ.

Họ bị cuốn hút vào các sự nghiệp trong lĩnh vực y tế, bảo hiểm, giáo dục và công tác từ thiện xã hội bởi bản chất nhân ái và tốt bụng của họ.

Cơ hội thành công và thịnh vượng của họ rất mạnh bất kể họ đi theo con đường nào vì mạng Thạch Lựu Mộc có năng khiếu, nhân ái, kiên trì vươn lên; quan trọng hơn, họ sở hữu nó bên trong chính mình. Chỉ có bốn chi – Giáp, Ất, Canh, Tân – có Lộc trong mười thiên can.

Ngay cả khi lối sống này thật thú vị, phần còn lại của thời đại vẫn còn những thách thức. Gia Cát Lượng sinh năm Tân Dậu được sử sách ghi lại và đương nhiên mang mệnh Thạch Lựu Mộc.

8. Phật bản mệnh của tuổi Tân Dậu 1981

Đức Phật Địa Tạng Minh Vương hộ mệnh cho năm Tân Dậu 1981. Việc cầm trên tay chiếc bùa may mắn mang mặt Phật Bản mệnh Minh Vương hộ mệnh bên mình là điều chẳng khác nào bạn đang cầm trên tay. hỗ trợ khách hàng tối đa hóa khả năng thành công trong công việc và cảm thấy bình yên trong cuộc sống hàng ngày của họ.

9. Đá phong thủy dành cho tuổi Tân Dậu 1981

Tân Dậu 1981 nên đeo thêm các vòng tay đá phong thủy để tăng cường năng lượng sinh khí. Nhất là vòng tay có màu trùng với màu bản mệnh như: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. Hoặc màu tương sinh như: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương. Giúp mang đến nhiều vận may, tài lộc và luôn giữ tinh thần sáng suốt quyết định mọi việc từ đó giúp việc học tập,  công việc hanh thông hơn.

Các mẫu vòng đá phong thủy tốt và hợp cho Tân Dậu 1981 mệnh Mộc:

➡️ Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nữ

➡️ Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nam